ORI เปิดตัวโครงการแฟล็กชิพกลางเมือง"พาร์ค ออริจิ้น พญาไท"มูลค่ากว่า 4.8 พันลบ.พร้อมมิกซ์ยูส"วัน พญาไท"

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 28, 2018 11:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการแฟล็กชิพโครงการใหม่ติดถนนพญาไท ประกอบด้วย คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ภายใต้ชื่อ "พาร์ค ออริจิ้น พญาไท" (PARK ORIGIN Phayathai) เป็นอาคารสูง 35 ชั้น 1 อาคาร 550 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 4,800 ล้านบาท และโครงการวัน พญาไท (ONE Phayathai) เป็นโครงการมิกซ์ยูสติดกับพาร์ค ออริจิ้น พญาไท

"ทำเลพญาไทมีโครงการใหม่เกิดขึ้นหลายโครงการ ดังนั้น เราจึงเลือกพัฒนาโครงการของเราในทำเลที่ติดถนนใหญ่ บนถนนพญาไทจริงๆ ไม่ใช่แค่ละแวกพญาไท และตั้งใจนำแนวคิด A Perfect Living Platform ที่ผสมผสานธรรมชาติ เทคโนโลยี และสังคม อันเป็นหัวใจหลักของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในปัจจุบันและอนาคต เข้ามาไว้ในโครงการ พร้อมทั้งสร้างสรรค์จุดแตกต่างให้เป็นแลนด์มาร์ค เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาอยู่อาศัยในโครงการนี้ สามารถใช้ชีวิต 24 ชั่วโมงที่พญาไทในมุมใหม่ แบบที่ใครก็ให้ไม่ได้"นายพีระพงศ์ กล่าว

ทั้งนี้ พญาไทถือเป็นทำเลศักยภาพแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ มีอาคารสำนักงานอยู่ในละแวกมากกว่า 10 อาคาร รวมพื้นที่สำนักงานมากกว่า 2 แสน ตร.ม. อยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง อาทิ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลพญาไท 1 อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อแห่งใหม่ (New Hub) ของกรุงเทพฯ เพราะเป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ ที่เชื่อมต่อกับทั้ง BTS แอร์พอร์ตลิงค์ รถไฟความเร็วสูง สามารถเดินทางไปยังสนามบิน 3 แห่ง ทั้งสนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง สนามบินอู่ตะเภา

สำหรับโครงการพาร์ค ออริจิ้น พญาไท (PARK ORIGIN Phayathai) ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 2 ไร่ 1 งาน ติดถนนพญาไท ประกอบด้วยอาคารสูง 35 ชั้น 1 อาคาร รวม 550 ยูนิต รูปแบบห้องประกอบด้วยแบบ 1-2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 24-55 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 5.8 ล้านบาท ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รองรับมากมาย อาทิ Co-working area, Cascade Pool, Game Room, Business Lounge, Sky Lounge, Mini Theatre ฯลฯ

โครงการภายใต้แบรนด์พาร์ค ออริจิ้น จะเปิดให้ Register ได้ภายในงาน My Life My Origin งานอีเวนท์ใหญ่ประจำปีของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ในวันที่ 8-9 ก.ย. นี้ ณ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ