DCC บวก 4.84% หลังคืบหน้าทำสัญญาให้เช่า Outlet กับ 5 บริษัท สัญญา 3 ปี เริ่มรับรู้ปี 62 หนุนรายได้เพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 30, 2018 12:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น DCC ราคาขยับขึ้น 4.84% มาอยู่ที่ 2.60 บาท เพิ่มขึ้น 0.12 บาท มูลค่าซื้อขาย 91.09 ล้านบาท เมื่อเวลา 12.23 น. โดยเปิดตลาดที่ 2.56 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 2.68 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 2.56 บาท

แหล่งข่าวจาก บมจ.ไดนาสตี้เซรามิค (DCC) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯได้ทำสัญญาให้ 5 บริษัทพันธมิตรเข้ามาเช่าพื้นที่ใน Outlet เพื่อวางจำหน่ายสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ Grand Home Outlet แหล่งรวมกระเบื้องนำเข้าและวัสดุแต่งบ้าน, Wood Smith จำหน่ายประตู หน้าต่าง วงกบไม้ คุณภาพเยี่ยม, Ziga จำหน่ายเหล็กทางเลือกใหม่ของช่างมืออาชีพ และจมูกบันไดอลูมิเนียมเกรดเอจาก OD (โอดี), แสงอุดมไลท์ติ้ง ผลิตและจัดจำหน่ายโคมไฟทุกประเภท และ"เคอรี่"ซึ่งเผ็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ โดยได้ทำสัญญาเช่า 3 ปี คาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ในปี 62

ทั้งนี้ ปัจจุบัน DCC อยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นที่ Outlet 4-5 สาขาเพื่อให้พันธมิตรที่เช่าพื่นที่เข้ามาใช้งาน ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปีหน้า

ด้าน น.ส.อาภาภรณ์ แสวงพรรค ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์ บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) กล่าวว่าหาก DCC สามารถหาผู้เช่าพื้นที่ Outlet ได้ก็จะช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่บริษัทฯ โดยปัจจุบัน DCC มีจำนวน Outlet ประมาณ 23 สาขา ซึ่งเป็นที่ดินที่มี Potential สามารถให้ร้านสะดวกซื้อมาเช่าเปิดกิจการได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ