บล.หยวนต้าฯได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุน จากก.ล.ต.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 10, 2018 17:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับความเห็นชอบเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุน จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และได้เข้าร่วมโครงการ "5 ขั้นมั่นใจลงทุน" นับว่าบล.หยวนต้า มีคุณสมบัติเป็นผู้ให้บริการออกแบบการลงทุนที่ครบวงจร สามารถเสนอบริการคำแนะนำและทางเลือกในการลงทุน ให้ประชาชนอยู่ดีมีสุขทางการเงินในระยะยาว ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของโครงการ "5 ขั้นมั่นใจลงทุน"ของสำนักงาน ก.ล.ต.

ทั้งนี้ การได้รับความเห็นชอบจากก.ล.ต.ในครั้งนี้เป็นไปตามเป้าหมายการดำเนินงานของบริษัทในปีนี้ ที่มุ่งเน้นความเป็นผู้นำในการให้บริการอย่างมีคุณภาพพร้อมเน้นการพัฒนาเครื่องมือช่วยการลงทุน ในรูปแบบ A.I. หรือ ดิจิทัลแพลตฟอร์ม เพื่อเข้ามาช่วยแนะนำการลงทุนที่เหมาะสมแบบเฉพาะเจาะจงรายบุคคล และให้สอดรับทุกรูปแบบการลงทุนของนักลงทุนในยุคดิจิทัล

โดยบล.หยวนต้า ได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดซอฟต์แวร์ดีเด่นแห่งชาติ Thailand ICT Awards 2018 จากการนำเสนอผลงานเครื่องมือช่วยการลงทุนอย่าง "Digital Wealth Revolution" โดยคว้า 3 รางวัลชนะเลิศ ในหมวด Artificial Intelligence, Research and Development และ Consumer และเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันที่ประเทศจีน โดยรางวัลนี้ เป็นส่วนหนึ่งที่การันตีและตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้าน Digital Wealth Advisor ของบริษัทอย่างแท้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ