THG ดีเดย์เปิดพรีเซล"ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ"อาคาร B 206 ยูนิตในวันที่ 15–21 ก.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 12, 2018 10:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นพ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป (THG) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดพรีเซลโครงการ "ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ" ประชาอุทิศ อาคาร B ในวันที่ 15-21 ก.ย.61 ซึ่งนับเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแห่งแรกๆ ในย่านฝั่งธนบุรีที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดเพื่อคนรักสุขภาพ โดยได้จัดเตรียมบริการทางการแพทย์และกิจกรรมเชิงสุขภาพไว้ให้แก่ผู้พักอาศัยในโครงการ ภายใต้การดำเนินงานโดย ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพมากว่า 40 ปี

สำหรับอาคาร B ซึ่งเป็นอาคารพักอาศัย สูง 11 ชั้น รวมทั้งสิ้น 206 ยูนิต บนที่ดินกว่า 4 ไร่ ประกอบด้วย แบบ Studio และ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 32 ตารางเมตร และ 64 ตารางเมตร ตามลำดับ ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1.9 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 6 หมื่นบาท มูลค่าโครงการประมาณ 849 ล้านบาท โดยโครงการตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีและจุดขึ้นลงทางด่วนสุขสวัสดิ์ รวมถึงอยู่ห่างจากแนวเส้นทางโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง (ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) สถานีประชาอุทิศในอนาคต ประมาณ 2 กิโลเมตร

"เราวางเซกเมนต์ของโครงการธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ เป็นที่อยู่อาศัยในราคาที่คนส่วนใหญ่สามารถเป็นเจ้าของได้ โดยปัจจุบันเราอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างและตกแต่งอาคาร คาดว่าอาคาร B จะแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้แก่ลูกค้าในสิ้นปีนี้ ซึ่งจะเป็นโครงการที่มีความแตกต่างจากที่อยู่อาศัยอื่นๆ ในย่านประชาอุทิศ เพราะนอกจากความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตและทำเลที่ตั้งที่ดีแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับบริการเกี่ยวกับสุขภาพอีกด้วย" นพ.บุญ กล่าว

ทั้งนี้ ในอนาคตบริษัทฯ มีแผนพัฒนาโรงพยาบาลศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ (Rehabilitation Hospital) ภายในพื้นที่โครงการธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ เพื่อให้บริการดูแลสุขภาพและการรักษาด้านกายภาพบำบัด นอกจากนี้ยังมีแผนพัฒนาศูนย์สุขภาพ WELLNESS CENTER ในบริเวณใกล้เคียงโครงการในอนาคต เพื่อตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตของผู้รักสุขภาพแบบองค์รวม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ