RICHY เตรียมเปิดตัวคอนโดฯสูง 46 ชั้นย่านเอกมัยใน Q1/62 หลังผ่าน EIA จับตลาดบน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 18, 2018 11:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ริชี่เพลซ 2002 (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแนวสูง (High Rise) เดอะ ริช เอกมัย บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าจะพัฒนาเป็นอาคารพักอาศัยสูง 46 ชั้น โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการออกแบบโครงการ และขอใบอนุญาต EIA คาดว่าจะเริ่มก่อสร้าง Sale gallery ได้ในปี 2561 และแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 1 ปี 2562

"เดอะ ริช เอกมัย ถือเป็นโครงการที่ 18 ของ RICHY ที่เตรียมเปิดตัวในไตรมาสที่ 1 ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2564 โดยโครงการนี้จะอยู่บริเวณย่านทองหล่อ-เอกมัย มีจุดเด่นที่ทำเลทอง ติด บิ๊กซี เอกมัย ซึ่งปัจจุบันเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ที่สุดในบริเวณซอยทองหล่อ-เอกมัย ที่มีทั้งชาวไทย, ชาวญี่ปุ่น และชาวต่างชาติมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเดินทางเชื่อมเข้าซอยทองหล่อ 10 ได้ง่าย

ประธานกรรมการบริหาร RICHY กล่าวอีกว่า โครงการคอนโด เดอะริช เอกมัย เน้นจับกลุ่มลูกค้าในตลาดบน ทั้งในส่วนของลูกค้าที่เป็นคนไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งพบว่าลูกค้าคนไทยส่วนใหญ่ เน้นซื้อเพื่อการลงทุน และปล่อยเช่าให้ชาวต่างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในย่านดังกล่าว จะมีผู้อาศัยเป็นชาวญี่ปุ่นซึ่งเข้ามาทำงานในเมืองไทย เช่าเพื่ออยู่อาศัย ซึ่งให้ผลตอบแทนในระดับที่น่าพอใจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ