ORI จับมือโนมูระเปิด"พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ"มูลค่า 1.2 หมื่นลบ.พรีเซล พ.ย.นี้ชูจุดเด่นบริการระดับโรงแรมหรู

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 25, 2018 11:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมทุนกับบริษัท โนมูระ เรียลเอสเตท ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากญี่ปุ่น อีก 1 โครงการ ภายใต้ชื่อ "พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ" (PARK ORIGIN THONGLOR) ซึ่งเป็นโครงการระดับลักชัวรี่ 3 อาคาร ประกอบด้วยอาคารสูง 39 ชั้น 1 อาคาร 53 ชั้น 1 อาคาร และ 59 ชั้น 1 อาคาร รวม 1,182 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 12,000 ล้านบาท จะเปิดพรีเซลใน พ.ย นี้ เริ่มก่อสร้างช่วงไตรมาส 2/62 คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 4/64

นายพีระพงศ์ กล่าวอีกว่า หนึ่งในไฮไลต์ของโครงการพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ คือการนำบริการระดับโรงแรมเข้ามาให้บริการภายในโครงการคอนโดมิเนียม แบบ 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วันของสัปดาห์ ผ่านการฝึกอบรมและความร่วมมือจากเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล ทางเครือจะช่วยฝึกอบรมทักษะด้านบริการให้กับพนักงานของบริษัท วัน พญาไท จำกัด ในเครือ ORI ที่ประจำอยู่ ณ Hotel Indigo พญาไท ซึ่งบริหารจัดการโดยเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล

จากนั้นพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมแล้วกลุ่มนั้น จะมาเป็นผู้สอนให้แก่พนักงานบริการ 4 กลุ่มที่โครงการพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ ได้แก่ 1.พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Guest relations) 2.พนักงานอำนวยความสะดวก (Concierge) 3.พนักงานทำความสะอาด (HOUSEKEEPING) และ 4.ช่างประจำโครงการ (ENGINEERING) ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบายเหนือระดับ เสมือนกำลังพักผ่อนอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาว

"นอกจากบริการระดับโรงแรมแล้ว ตัวโครงการยังมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้พักอาศัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางรวมเกือบ 60 รายการ โดยอาคารทั้ง 3 อาคาร ยังถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกัน และไล่ระดับความสูง ซึ่งตัวอาคารที่สูงที่สุด สูงถึง 59 ชั้น ทำให้โครงการดูโดดเด่น เป็นอีกหนึ่งแฟล็กชิพและแลนด์มาร์คของย่านทองหล่อ" นายพีระพงศ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ