SPALI เผยคอนโดฯศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง คว้ายอดขายได้แล้วกว่า 3.7 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 1, 2018 11:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) เปิดเผยว่า โครงการคอนโดมิเนียม ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง ที่เปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28-30 ก.ย.61 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ และเมื่อรวมกับยอดขาย Online Booking เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ขณะนี้มียอดขายรวมมูลค่ากว่า 3,700 ล้านบาท

สำหรับโครงการศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง นับเป็นโครงการสุด Hot ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีราชมังคลากีฬาสถาน และยังมีรถไฟฟ้ารายล้อมโครงการถึง 3 สาย คือ 1. รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ - มีนบุรี 2. รถไฟฟ้า Monorail สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว - สำโรง และ 3. Airport Rail Link สถานีรามคำแหง

อีกทั้งยังสามารถเข้าออก 2 ทาง คือ ติดถนนรามคำแหง ใกล้กับราชมังคลากีฬาสถาน และติดถนนหัวหมาก สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนมีนบุรี ผ่านถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า) และยังเชื่อมต่อถนนมอเตอร์เวย์เดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ครอบครัว และคนรุ่นใหม่ ด้วย Community Mall ในโครงการ และครั้งแรกกับการ จับมือร่วมกับ ท็อปส์ มาร์เก็ต ผู้นำพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตของไทย เตรียมเปิดให้บริการ ภายในโครงการบริเวณทางเข้าโครงการด้านที่ติดกับถนนหัวหมาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ