SPALI ปั้นแบรนด์แนวราบใหม่"ริเวอร์ วิลล์" คฤหาสน์หรู ปักหมุดใจกลางเมืองระยอง พร้อมเปิดจอง 27-28 ต.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 10, 2018 14:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บมจ.ศุภาลัย (SPALI) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมปั้นแบรนด์ใหม่ สำหรับโครงการแนวราบ "ริเวอร์ วิลล์" คฤหาสน์หรู ริมแม่น้ำ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดูภูมิฐาน สร้างเอกลักษณ์ สะท้อนรสนิยม ให้ทุกองค์ประกอบเป็นมากกว่าความภาคภูมิใจ เพื่อส่งต่อ เพื่อความสุข เพื่อความทรงจำ โดยจะปักหมุดเป็นโครงการที่ 5 ทำเลใจกลางเมืองระยอง ภายใต้ชื่อ "ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง" มูลค่าโครงการ 720 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการกว่า 24 ไร่ ด้วยจำนวนเพียง 74 แปลง

การดำเนินโครงการใหม่ดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่บริษัทได้เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมในจังหวัดระยอง รวม 4 โครงการ ได้แก่ ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท , ศุภาลัย พาร์ควิลล์ , ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ และ ศุภาลัย เบลล่า และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเป็นที่น่าพอใจ สามารถสร้างความเชื่อมั่นใน แบรนด์ศุภาลัย และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ประกอบกับรัฐบาลผลักดันโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ของภาครัฐ ทำให้สามารถดึงดูดนักลงทุน อัตราการจ้างงานในภาคอุตสาหกรรมและภาคอสังหาริมทรัพย์ ก็เติบโตตามไปด้วย

ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง" ชูแนวคิด "The Happiness of Riverside Living ความสุขในการใช้ชีวิตริมแม่น้ำ" ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ริมแม่น้ำระยอง ใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกการใช้ชีวิต ให้ทุกก้าวง่ายขึ้น ใกล้ขึ้น รวดเร็วกว่าใคร แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า แหล่ง Shopping ต่าง ๆโดยโครงการเป็นคฤหาสน์หรูขนาดใหญ่ จำนวน 5 แบบ 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 197-309 ตารางเมตร (ตร.ม.) ในราคาเริ่มต้น 6.69-22.9 ล้านบาท กำหนดเปิดจองในวันที่ 27-28 ต.ค.นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ