GYT เปิดศูนย์บริการ"กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์"แห่งที่ 73 หนุนขยายช่องทางขายครอบคลุมทั่วประเทศ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 10, 2018 14:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายลูก้า เครปาโชลี่ กรรมการผู้จัดการ บมจ.กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) (GYT) เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทฉลองการเปิดศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์แห่งที่ 73 ในประเทศไทย ศูนย์บริการแห่งล่าสุดนี้นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นภายใต้กลยุทธ์ในการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายของกู๊ดเยียร์ให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย ด้วยการเปิดศูนย์บริการยางรถยนต์มาตรฐานสากลจากกู๊ดเยียร์เพื่อให้บริการบำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจร

เครือข่ายศูนย์บริการกู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์ คือ กลุ่มของเจ้าของกิจการร้านค้าปลีกยางรถยนต์ชั้นนำระดับประเทศ ที่มีเจตนารมณ์ ในการมอบคุณค่าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ ภายในศูนย์บริการที่ให้บริการอย่างครบวงจร ด้วยการบริการดูแลรักษาและซ่อมแซมยานยนต์อย่างมืออาชีพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ยางที่หลากหลายจากกู๊ดเยียร์

"ขณะนี้ เรามีศูนย์บริการระดับพรีเมียมในชื่อ "กู๊ดเยียร์ ออโต้แคร์" ที่ได้รับการยอมรับถึง 73 แห่งในประเทศไทย เราต้องการให้บริการที่หลากหลายในแต่ละช่องทางการจัดจำหน่าย จึงไม่หยุดนิ่งในการขยายเครือข่ายการค้าปลีกภายใต้แบรนด์กู๊ดเยียร์ ให้ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพ"นายเครปาโชลี่ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ