SPALI เตรียมเปิดขาย 2 โครงการแนวราบทำเลกทม.-ศรีราชา มูลค่ารวม 920 ลบ.ช่วงโค้งสุดท้ายของปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 18, 2018 11:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ. ศุภาลัย (SPALI) เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 61 บริษัทยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่องตามแผนที่วางไว้ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มั่นใจรายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 33,000 ล้านบาท ประเดิมเตรียมเปิด 2 โครงการแนวราบพร้อมกันในทำเลกรุงเทพโซนตะวันตก "ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาภิเษก - ชัยพฤกษ์" และทำเลในจังหวัดชลบุรี "ศุภาลัย วิลล์ ศรีราชา-สวนเสือ" โดยจัด Pre-Sale ในระหว่างวันที่ 27-28 ตุลาคมนี้

ทั้ง 2 ทำเล ยังมีศักยภาพเรียลดีมานด์ของลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เองกับครอบครัว ในระดับราคา 1-2 ล้านบาท สำหรับทาวน์โฮม และในระดับราคา 3-4 ล้านบาท สำหรับบ้านรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับมาตรฐานของการออกแบบที่เน้นพื้นที่กว้าง ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก

โครงการ "ศุภาลัย พรีโม่ กาญจนาภิเษก - ชัยพฤกษ์" มูลค่า 560 ล้านบาท จำนวน 220 แปลง บนพื้นที่ประมาณ 20 ไร่ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้างรูปแบบใหม่ ในราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท ชูแนวคิด "เติมเต็มทุกความสุข ในทุกพื้นที่การอยู่อาศัย" ขนาดพื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ โครงการตั้งอยู่บนถนนบ้านกล้วย - ไทรน้อย ห่างจากถนนกาญจนาภิเษก เพียง 3.7 กิโลเมตร และสามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองอย่างง่ายดายด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง และใกล้ทางด่วนศรีรัช วงแหวนรอบนอก

ส่วนโครงการแนวราบทำเลในจังหวัดชลบุรี "ศุภาลัย วิลล์ ศรีราชา - สวนเสือ" มูลค่า 360 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 16 ไร่ จำนวน 152 แปลง มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 116-175 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ