COM7 คาดรับอานิสงส์เปิดตัว iPhone 3 รุ่นใหม่ หนุนยอดขายโค้งสุดท้าย-เข้าไฮซีซั่น

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 26, 2018 15:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. คอมเซเว่น (COM7) เปิดเผยถึง การเปิดตัว iPhone รุ่น iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ซึ่งวางจำหน่ายวันแรกในประเทศไทยวันนี้ โดย COM7 พร้อมจำหน่ายสินค้าให้กับสาวก Apple ทั่วประเทศ ผ่านร้าน Studio 7 จำนวนเกือบ 100 สาขา และที่ BaNANA อีกจำนวนเกือบ 180 สาขา นับเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศไทย ที่สามารถซื้อสินค้าได้โดยตรงกับ Apple

พร้อมกันนี้ทางบริษัทได้เตรียมข้อเสนอพิเศษและอุปกรณ์เสริมหลากหลายชนิด เสริมด้วยช่องทางการจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Bananastore.com เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้คุ้มค่าที่สุด

สำหรับราคาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ iPhone XS เริ่มต้นกันที่ 39,900 บาท , iPhone XS Max ราคาเริ่มต้นที่ 43,900 และ iPhone XR เริ่มต้นที่ 29,900 บาท

"ในช่วงไตรมาส 4/61 จะเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ มีการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ออกมาวางจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน และ iPhone ที่บริษัทฯ เป็นหนึ่งผู้นำในตลาด คาดว่า จะส่งเสริมให้ยอดขายของ COM7 ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีให้โดดเด่น สนับสนุนตลาดอุปกรณ์เสริมให้มีโอกาสเติบโต และมีสินค้าใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย" นายสุระ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ