OCEAN เผยได้รับออร์เดอร์น้ำมันปาล์มกว่า 100 ลบ.แล้วหลังเริ่มขายตั้งแต่ 1 ต.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 29, 2018 09:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.โอเชี่ยน คอมเมิรช (OCEAN) เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาไม่ถึง 1 เดือนบริษัทได้รับออร์เดอร์ซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบกว่า 100 ล้านบาท หลังจากเริ่มดำเนินธุรกิจซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบชนิด A (Crude Palm Oil type A หรือ CPOA) ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.โดยบริษัทฯมีเงินทุนหมุนเวียนที่สามารถนำมาดำเนินธุรกิจได้จากการได้รับชำระเงินเพิ่มทุนแบบเฉพาะเจาะจง (PP) ทำให้ขณะนี่บริษัทบริหารธุรกิจได้อย่างคล่องตัว

นางชัชชญา ไตรตระกูลชัย กรรมการผู้จัดการ OCEAN กล่าวว่า บริษัทได้เริ่มธุรกิจซื้อขายน้ำมันปาล์มหลังจากดำเนินการป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์ (Conflict of Interest) ด้วยการให้บริษัท พารากอนอกรีเทค จำกัด และบริษัท ละแมน้ำมันปาล์ม จำกัด หยุดการดำเนินการธุรกิจซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบชนิด A รวมทั้งจดทะเบียนแก้ไขวัตถุประสงค์ของบริษัททั้งสองไม่ให้ครอบคลุมถึงธุรกิจซื้อขายน้ำมันปาล์มดิบชนิด A อีก

นับตั้งแต่วันที่เข้ามาเพิ่มทุนแบบ PP ให้บริษัทและดูแลงาน CPOA ได้มีคู่ค้าติดต่อเข้ามาที่ OCEAN และผ่านทางส่วนตัวมากมายทั้งที่เป็นลูกค้าเก่าที่รู้จักกันอยู่แล้วเชื่อมั่นในการทำงานร่วมกัน และเชื่อว่า OCEAN จะมีการเติบโตไปในทิศทางที่ดีจึงติดต่อเข้ามาขอทำธุรกิจด้วยกันต่อ รวมถึงลูกค้าใหม่ที่มองเห็นความสามารถและความตั้งใจของเรา ติดต่อเข้ามาทำสัญญาซื้อขายใหม่

"เรามั่นใจว่านี่เป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ดีมากๆสำหรับ OCEAN ในการก้าวเข้าสู่ธุรกิจน้ำมันปาล์ม ซึ่งศักยภาพของเราจะสะท้อนออกมาให้เห็นในด้านการเติบโตและผลการดำเนินงานของบริษัท โดยเราตั้งใจที่จะทำให้ OCEAN มีพื้นฐานการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง ได้รับการยอมรับและเป็นบริษัทอันดับ 1 ในสายธุรกิจนี้"นางชัชชญา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ