TEAMG คาดการดำเนินงาน H2/61 ยังเติบโตดี รับผลบวกรัฐเริ่มทยอยปล่อยงาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 1, 2018 15:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ (TEAMG) เปิดเผยว่า แนวโน้มการดำเนินงานช่วงครึ่งหลังปีนี้ ยังถือว่ายังเติบโตดี โดยเฉพาะงานในประเภทกลุ่มคมนาคมระบบราง และงานโครงการที่เกี่ยวข้องกับเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) รวมทั้งงานอาคารขนาดใหญ่ของภาครัฐ เพราะงานของภาครัฐบาลในส่วนของโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ที่อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการ เริ่มทยอยปล่อยงานออกมาค่อนข้างมาก

ขณะที่ล่าสุดบริษัทได้ลงนามเป็นผู้รับจ้างสัญญาที่ปรึกษา เพื่อศึกษาแนวทางการพัฒนาออกแบบเชิงหลักการในการพัฒนาเมืองการบินใหม่ โดยอยู่ที่บริเวณโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ซึ่งประกอบด้วยสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา, ท่าเรือแหลมฉบัง, ท่าเรือมาบตาพุด และท่าเรือสัตหีบ

สำหรับโครงการดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาและกระตุ้นการเติบโตเขตพื้นที่โดยรอบบริเวณเมืองการบิน และยังควบคู่ไปกับการวางรากฐานการคมนาคมที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังเป็นเมืองศูนย์กลางการคมนาคมและขนส่งที่ทันสมัย ซึ่งสามารถเพิ่มโอกาสด้านการลงทุนจากต่างประเทศและการพัฒนาสังคมสิ่งแวดล้อมในบริเวณโดยรอบ

ทั้งนี้ บริษัทได้มีการลงนามวันที่ 19 ตุลาคม 2561 โดยมีผู้ว่าจ้างเป็นสำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาเศรษฐกิจภาคตะวันออก (สกพอ.) ซึ่งมีมูลค่าโครงการ 23.56 ล้านบาทและระยะเวลาดำเนินงานอยู่ที่ 180 วัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ