ADVANC โอดปรับลดคาดการณ์รายได้ลงแค่เล็กน้อยฉายภาพธุรกิจบรอดแบนด์-Voice แข่งขันสูง ชูจุดเด่นบริการ-โครงข่ายคุณภาพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 2, 2018 16:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า จากการที่บริษัทได้มีการปรับประมาณการณ์รายได้ค่าบริการไม่รวมค่าเชื่อมโยงโครงข่ายและค่าเช่าเครื่องและอุปกรณ์ ลงเหลือเติบโต 3.5-4.5% จากเดิมคาดโต 5-7% ซึ่งเป็นการปรับลงเล็กน้อยเท่านั้น เพื่อสะท้อนภาพของการแข่งขันในเรื่องของค่าบริการอินเตอร์เน็ตและ Vioce ที่ต้องตั้งราคาถูกลง

ทั้งนี้ ในด้านการแข่งขันของเอไอเอส บริษัทฯ ยังคงแข่งขันอยู่ตลอดเวลา โดยมุ่งเน้นการทำสินค้าที่มีคุณภาพที่ดี ดังนั้นการให้บริการเครือข่าย และผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอจะต้องให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า

"Position จริงๆของเอไอเอสคือการให้ Quality Product และ Network รวมถึง Quality Service ซึ่งเรามีความเชื่อว่าการทำสิ่งที่ดีให้กับลูกค้า ต่อให้มีการแข่งขันเรื่องราคา ลูกค้าน่าจะเลือกที่คุณภาพ"นายปรัธนา กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทยังเดินไปข้างหน้าจาก Mobile Operator ไปสู่การเป็น Digital Provider โดยการนำในเรื่องของบรอดแบนด์ และ Digital Service เข้ามา เพราะบริษัทต้องการให้ลูกค้าเห็นถึงสินค้าของเอไอเอสที่มีความหลากหลาย และมีคุณภาพ

ล่าสุด เอไอเอส ได้ร่วมมือกับ RAZER แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกของเหล่าเกมเมอร์ ในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ ผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกันเปิดประสบการณ์ที่เหนือระดับยิ่งกว่าให้กับสาวกอีสปอร์ตชาวไทย ได้สัมผัสกับที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกม ครั้งแรกในเมืองไทย กับ "RAZER PHONE 2" นิยามใหม่แห่งประสิทธิภาพระดับแนวหน้าและประสบการณ์ด้านโมบายเกมมิ่งที่แท้จริง

RAZER PHONE 2 เริ่มจำหน่ายบน AIS Online Store ด้วยข้อเสนอพิเศษตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย.61 จนถึงวันที่ 4 พ.ย. 61 เวลา 23.59 น.พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านทั่วประเทศในราคาเพียง 27,990 บาท พร้อมซิมสำหรับเล่นเน็ต 4G และ NEXT G เต็มสปีดไม่จำกัดฟรี 3 เดือน และดูหนังซีรีส์บนแอป AIS PLAY กับ Play Premium, HOOQ, VIU ฟรี 3 เดือน โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า และไม่ติดสัญญาการใช้บริการ

"เราได้รุกสร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ให้กับวงการอีสปอร์ตไทย ไปอีกขั้น ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้านอีสปอร์ตระดับโลก "RAZER" ผู้นำด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์เกียร์ และซอฟแวร์สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง ที่ประสบความสำเร็จฟในระดับโลก จากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีไฮเทคหลากหลายรูปแบบที่เข้าใจ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคออีสปอร์ตโดยเฉพาะ มามอบให้แก่คนไทยได้สัมผัสเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง RAZER PHONE 2 เป็นรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย"

ทั้งนี้ RAZER ถือเป็นแบรนด์ยอดนิยมในใจสาวกอีสปอร์ต และคนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทย และทั่วโลก เราจึงมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะเป็นการเสริมยุทธศาสตร์เกมรุกในธุรกิจสมาร์ทโฟน และขยายตลาดเข้าสู่วงการอีสปอร์ตของเอไอเอสไปอีกก้าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ