SENA จับมือ"ฮันคิว"เปิดคอนโดฯ "นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา" ทำเลย่านบางนา-ตราด มูลค่า 2.2 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 5, 2018 11:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จับมือ บริษัท ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ปเปอร์เรชั่น ร่วมทุนพัฒนาโปรเจ็คต์ใหม่ย่านบางนา "นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา" รวมมูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท บนพื้นที่ 3 ไร่เศษ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 40 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 795 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต พร้อมอาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคาร โดยแบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 3 ขนาด ประกอบด้วย ขนาด 1 ห้องนอน 30 ตารางเมตร ,35 ตารางเมตร และ 50 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 2.2 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร 83,000 บาท)

การออกแบบห้องชุด ภายใต้แนวคิด "Good Sleep"ที่ให้การพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบห้องให้มีพื้นที่กว้างขวาง ใส่ detail ความละเอียดเล็กน้อยเข้าไป เช่น Dimmed Light เพื่อสร้างบรรยากาศแสงสลัว หรือ จะเป็นการเสริมกรอบม่าน เพื่อทำให้ห้องมืดสนิท ปราศจากแสงจากภายนอก อีกทั้ง การออกแบบได้คำนึงถึงระยะห่างระหว่างเตียงกับหน้าต่าง ให้มีระยะที่เหมาะสม ขณะเดียวกันเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ไม่ว่าจะเป็น Sofa + ottoman และ daybed เพื่อให้ผู้อาศัยสามารถทำกิจกรรมก่อนนอนได้ และให้เตียงนอนเป็นที่สำหรับนอนจริง ๆ และสุดท้ายก่อนออกจากห้อง Master Switch สามารถปิดไฟได้ทุกดวงในห้อง และ Digital Door lock เงียบพิเศษไร้เสียงรบกวน

อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญโครงการ "นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา" พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์และเพื่อให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบ Triple Facilities สุขใจกับการพักผ่อนบนพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 3 ชั้น ที่ผสมผสาน พื้นที่ Social Community และ Activity เข้าด้วยกัน อาทิ Sky infinity Edge Pool ,Sky Fitness, Bike Lane , EV Charger ,Shuttle Bus Service ,พร้อมที่จอดรถ 70% เป็นต้น แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้แหล่งช็อปปิ้ง เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, อีเกีย , เมกา บางนา ,ซีคอน สแควร์ และโรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงพยาบาลปิยะมินทร์ สถานศึกษา โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ โรงเรียนเซนต์แอนดรูว์ เป็นต้น

ทางโครงการ"นิช โมโน เมกะ สเปซ บางนา" เตรียมจัดงาน Pre sale อย่างเป็นทางการวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 พบกับโปรโมชั่นมากมายภายในงาน เริ่ม 2.2 ล้านบาท จองรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาททุกยูนิต พร้อมสิทธิ์จับฉลาก ลุ้นรับส่วนลดเพิ่มมูลค่าสูงสุด 70,000 บาท

ด้านนายพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงศักยภาพย่านบางนา-ตราด ว่าเป็นพื้นที่ที่การพัฒนาคอนโดมิเนียมพักอาศัยมีศักยภาพในการขยายตัวและเติบโตได้ดี เป็นทำเลที่ตอบสนองความต้องการของคนทำงานในบางนา บางพลี บางบ่อ และชลบุรี มีโครงการพัฒนาทั้งของเอกชนและของรัฐเกิดขึ้นหลายโครงการ ซึ่งเป็นการเพิ่มศักยภาพและมูลค่าของทรัพย์สินในอนาคต ประกอบด้วย โครงการแบงค็อก มอลล์ (Bangkok Mall), โครงการเมกาซิตี้บางนา (Mega City Bangna), เดอะ ฟอเรสเทียส์ (THE FORESTIAS), โครงการรถไฟฟ้าสายบางนา-สุวรรณภูมิ เป็นต้น

นอกจากนี้ บางนาเป็นพื้นที่ของแหล่งที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ ที่ตั้งของหมู่บ้านและโครงการที่พักอาศัย บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมที่มีราคาค่อนข้างสูงหลายโครงการ ด้วยศักภาพถนนบางนา-ตราดเป็นถนนที่เชื่อมกับถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์ ซึ่งสามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกไม่ว่าจะเป็น ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร รถไฟฟ้าสายสีเขียวและรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง โดยจะเพิ่มความสะดวกสบายในให้แก่ย่านนี้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้บริเวณบางนายังเป็นแหล่งที่ตั้งของโรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง เช่น โรงเรียนบางกอกพัฒนา โรงเรียนนานาชาติ ไทย-สิงคโปร์โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรู โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน โรงเรียนนานาชาติดิษยะศรินอินเตอร์เนเชอร์แนลเพร็พพะทอรี โรงเรียนนานาชาติไทย – จีน โรงเรียนเซนโยเซฟบางนาเป็นต้น

ในขณะที่ซัพพลายทั้งหมดในพื้นที่บางนาตั้งแต่ปี 2552 – ตุลาคม 2561 มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 7,836 ยูนิต โดยมีอัตราการขายอยู่ที่ 94% เป็นคอนโดมิเนียมที่เน้นขายในตลาดเกรดซี ส่วนคอนโดมิเนียมไฮไลท์เกรดบี บริเวณแยกบางนา – สุขุมวิท ซึ่งเปิดตัวตั้งแต่ปี 2560-2561 ราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 120,000 บาทต่อตรม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ