PSH เตรียมเปิดคอนโดลักชัวรี่ สุขุมวิท 61 มูลค่าโครงการ 2.7 พันลบ. หลังมองตลาดยังมีดีมานด์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 7, 2018 15:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท ในกลุ่มบมจ.พฤกษา โฮลดิ้ง (PSH) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ "เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์" ซึ่งเป็นที่ดินแปลงสวยผืนใหญ่กว่า 3 ไร่ครึ่ง ในซอยสุขุมวิท 61 หลังมองว่าตลาดที่อยู่อาศัยในย่านสุขุมวิทยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงมาก เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและเป็นแหล่งงานที่มีศักยภาพ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยเป็นแหล่งช็อปปิ้ง แหล่งแฮงค์เอ้าท์ของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว รวมถึงการเดินทางที่สะดวกทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วน

ด้านนางอรนุช อิติโกศิน กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพรีเมียมแนวสูง ของพฤกษา เรียลเอสเตท กล่าวว่า โครงการ "เดอะรีเซิร์ฟ 61 ไฮด์อะเวย์" มีมูลค่าโครงการ 2.7 พันล้านบาท โดยเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มีแบบห้อง 5 แบบ พื้นที่ตั้งแต่ 48.40 – 228 ตารางเมตร (ตร.ม.) และห้องที่เป็นไฮไลท์ของโครงการนี้คือ ห้อง Triplex 3 ชั้น ขนาดเริ่มต้นที่ 206 - 228 ตร.ม. กำหนดราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 12-60 ล้านบาท เปิด Open House ในช่วงวันที่ 10-11 พ.ย. นี้

ทั้งนี้ โครงการถูกออกแบบมาให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ที่พร้อมจะมาสร้างประสบการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ เหมือนพักอยู่ในบ้านตากอากาศส่วนตัว ด้วยจำนวนเพียง 164 ยูนิต และพื้นที่ส่วนกลางที่ให้มากถึง 2 ไร่ ซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในย่านนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ