HMPRO เปิด 2 สาขาใหม่ HomePro S ปลายปีคาดกวาดยอดขายต่อสาขากว่า 10 ลบ./เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 15, 2018 11:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า ในเดือนนี้ บริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าเปิดสาขาใหม่ของ HomePro S อีก 2 สาขาอย่างต่อเนื่องและครอบคลุม เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงทุกสินค้าตกแต่งบ้าน พร้อมเปิดรับความสะดวกสบาย และบริการรูปแบบใหม่ ที่จะมาสร้างสรรค์ให้ทุกการใช้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น

HomePro S สาขา SENA fest เจริญนคร ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ในคอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ย่านฝั่งธนบุรี บนทำเลทองติดถนนเจริญนคร กลางภาพบรรยากาศแสงสีเมืองกรุง สะท้อนความสวยงามไปกับทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยา เข้าถึงง่ายใกล้กับสถานีขนส่งมวลชนอย่าง รถไฟฟ้า BTS สถานีกรุงธนบุรี เป็นการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ตอบรับการขยายตัวของกำลังซื้อฝั่งธนบุรี

HomePro S สาขา เกตเวย์ แอท บางซื่อ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ในคอมมูนิตี้มอลล์ที่เป็นศูนย์กลางด้านการบริการอย่างครบวงจร เพื่อรองรับกำลังซื้อ และ ตอบโจทย์ทั้งไลฟ์สไตล์ และชีวิตประจำวันของผู้ที่อยู่อาศัยย่านบางซื่อ อีกทั้ง ยังเปิดให้บริการ "The Power Life" ศูนย์รวมภาพ เสียง และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย

สำหรับ HomePro S ทั้ง 2 สาขาจะสามารถเติมเต็มทุกความต้องการเรื่องตกแต่งบ้าน ให้ครบจบในที่เดียว ด้วยบริการที่ง่าย สะดวกสบาย เข้าถึงประสบการณ์การช้อปแบบ 4.0 เพิ่มช่องทางการเข้าถึงสินค้ารูปแบบออนไลน์อย่าง Shop Online และ Click & Collect บริการออนไลน์ ที่สามารถเลือกกำหนดช่วงเวลารับสินค้าและสาขาที่สะดวกใกล้บ้านได้ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือบริการจัดส่งถึงมือแบบ Delivery

"การขยาย HomePro S ทั้ง 2 สาขาในช่วงปลายปีนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายต่อสาขาได้กว่า 10 ล้านบาทต่อเดือน และจะเป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คใหม่สำหรับคนรักบ้านและสมาชิกครอบครัวโฮมโปร ที่ครบครันไปด้วยสินค้าและบริการ เพิ่มความสะดวกสบาย ใกล้บ้าน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพิ่มประสบการณ์ช้อปอัดแน่นโปรโมชั่นสุดฮอต โดนใจทั้งปี"นางสาวสิริวรรณ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ