CHIC จับมือพันธมิตรสหรัฐฯ Ashley ขยายตลาดเฟอร์นิเจอร์ในไทย เน้นกลุ่ม Hi-end

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 16, 2018 15:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ชิค รีพับบลิค (CHIC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตรจากสหรัฐอเมริกา "Ashley" (แอชลีย์) แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ที่สุดที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในสหรัฐอเมริกา เพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการเลือกซื้อของผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อ

เบื้องต้น CHIC จะนำผลิตภัณฑ์เข้ามาวางจำหน่ายใน 2 ช่องทาง ประกอบด้วย 1.เว็บไซต์ (Web order) Website: www.chicrepublicthai.com 2. ลูกค้าสามารถเลือกชมสินค้าได้ทั้ง 4 สาขา ( Offline) ได้แก่ สาขาบางนา สาขาประดิษฐ์มนูธรรม สาขาราชพฤกษ์ และสาขาพัทยา ซึ่ง CHIC ได้ปรับพื้นที่ประมาณ 1,000 ตารางเมตร ในทุกสาขาให้เป็นโซนแสดงสินค้าเฉพาะของแอชลีย์ สำหรับแผนการตลาดเบื้องต้นบริษัทจะเน้นการทำตลาดและโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จัก

"ภาพรวมธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ในช่วงที่เหลือของปี 61 ตลอดจนถึงปีหน้า คาดว่าจะมีแนวโน้มเติบโตที่ดี โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน เนื่องจากผู้บริโภคในกลุ่มนี้มีความมั่นใจในการใช้จ่ายมากขึ้น โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับ Hi-end ทั้งแนวราบและแนวสูงคาดว่าจะเปิดตัวมากขึ้น ปัจจัยดังกล่าวถือเป็นโอกาสที่ดีในการดำเนินธุรกิจ"

นาย Todd Wanek ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Ashley กล่าวว่า บริษัทมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจของตลาดในประเทศไทย ที่มีศักยภาพและมีแนวโน้มความต้องการใช้งานเฟอร์นิเจอร์ในอัตราที่สูง รวมไปถึงมีกำลังซื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยความร่วมมือในครั้งนี้กับ CHIC ถือว่าเป็นพันธมิตรที่มีศักยภาพ ด้วยรูปแบบของสาขาที่เป็นโฮมแฟชั่นสโตร์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ และมีฐานลูกค้าตรงกัน จึงเป็นการช่วยส่งเสริมการขยายตลาดใหม่ให้เกิดการตอบรับที่ดี

โดย ASHLEY ร่วมมือกับ CHIC เพื่อนำสินค้าขยายตลาดในประเทศไทย ตามแผนขยายการเติบโตของ CHIC เชื่อว่าผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูงในแบบอเมริกันสไตล์ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน จนสามารถเพิ่มยอดขายให้เติบโตได้อย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ