FSMART ร่วมมือ กอช.ขยายช่องทางส่งเงินสะสมสมาชิกผ่านตู้บุญเติม

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 28, 2018 10:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำการลงนามสัญญาร่วมกับกองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) ในการให้เติมเงินออนไลน์บุญเติมเป็นช่องทางการส่งเงินสะสมของสมาชิก โดยสามารถใช้บริการได้ที่ตู้บุญเติมกว่า 130, 109 ตู้ทั่วประเทศทั้งในบริเวณจังหวัด อำเภอ ตำบล ตลอดจนหมู่บ้านที่มีการติดตั้งบุญเติม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก กอช.

สมาชิก กอช.ที่ต้องการใช้งานสามารถทำตามขั้นตอนหน้าตู้ เริ่มจากการเลือกหมวด "จ่ายบิลและค่าสินค้า" เลือกเมนู "กองทุนการออมแห่งชาติ" กรอกหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมเลขบัตรประชาชน 13 หลัก และตรวจสอบข้อมูลสมาชิก จากนั้นใส่จำนวนเงินที่ต้องการ ใส่ช่องใส่เงิน และเมื่อส่งเงินสะสมเรียบร้อยแล้วจะขึ้นคำว่า "ดำเนินการสำเร็จ"

สำหรับการให้บริการรับส่งเงินสะสมของ กอช. ดังกล่าวทางบริษัทเชื่อว่าจะช่วยสนับสนุนให้อัตราการใช้ตู้บุญเติมเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ โดยบริการในส่วนนี้จะอยู่ในช่องทางการบริการรับชำระเงินที่ปัจจุบันมีสัดส่วนการใช้งานประมาณ 3% จากทั้งหมด 5 ช่องทางการใช้งานของบริษัท ได้แก่ การเติมเงินมือถือ 75% การโอนเงิน 16% การเติมเงิน Wallet 4% ที่เหลือเป็นบริการอื่นๆ

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เตรียมให้บริการรับชำระบิลค่าโทรศัพท์ของ บมจ.ทีโอที และการจำหน่ายบัตรเงินสด Bein (ดูบอล online) ที่ได้เปิดให้บริการไปเมื่อสัปดาห์ก่อน รวมทั้งจะมีการเปิดให้บริการด้านอื่นๆเพิ่มเติม เพื่อตอบโจท์ความต้องการของลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ