TIGER ได้งานรับเหมาก่อสร้างคอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้า เฟส 2 มูลค่า 147 ลบ.รับรู้รายได้ใน Q4/61

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 29, 2018 10:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง (TIGER) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย อิงเกอร์ จำกัด หรือ TEC เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ย.61 ที่ผ่านมา บริษัทได้ลงนามในหนังสือแสดงเจตน์จำนง (LOI) รับเหมาก่อสร้างโครงการ คอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้า เฟส 2 มูลค่า 146,991,000 ล้านบาท โดยจะเริ่มการก่อสร้างในต้นเดือน ธ.ค.61 ระยะเวลาก่อสร้าง 420 วัน

"การเข้ารับงานก่อสร้างโครงการ คอมมูนิตี้มอลล์ ไทรม้า เฟส 2 ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อ TIGER ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของการให้บริการงานรับเหมา ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร และช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายทั้งในส่วนของวัสดุและต้นทุนค่าก่อสร้าง อีกทั้งงานยังเสร็จตรงตามเวลาที่ลูกค้ากำหนด"

นายจตุรงค์ กล่าวว่า การเข้ารับงานในครั้งนี้ ส่งผลให้งานในมือที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นเป็น 790 ล้านบาท และอยู่ระหว่างการทราบผลงานประมูลภาครัฐและเอกชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งจะทยอยประกาศในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งมั่นใจว่าหลังจากคว้างานใหม่จะช่วยผลักดันให้รายได้และกำไรของบริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ