CPN จับมือ ADVANC จัดงานเค้าท์ดาวน์ระดับโลก 13 สาขาทั่วปท. ตั้งเป้ายอดทราฟฟิกเพิ่ม 20% ช่วงสิ้นปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 6, 2018 11:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา(CPN) กล่าวว่า บริษัทร่วมกับ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือเอไอเอส , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บมจ.หาดทิพย์ (HTC), บมจ.แพลน บี มีเดีย (PLANB) ,บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY), สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA), บมจ.อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ และ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดงาน Thailand & AIS Bangkok Countdown 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Eclipse of Time" การโคจรมาพบกันของช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี และการเฉลิมฉลองรับปีใหม่ ผนวกเป็นปรากฎการณ์ Countdown Entertainment ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตื่นตาไปกับพลุสุดอลังการกระหึ่มย่านราชประสงค์

พร้อมถ่ายทอดสดงาน AIS Bangkok Countdown 2019 @centralwOrld ทางช่อง 3SD ตั้งแต่เวลา 22.30 น. และช่อง 3HD ตั้งแต่เวลา 23.30 – 00.30น. หรือรับชมแบบ Multi View ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ AIS Playbox ตั้งแต่เวลา 18.30 – 00.30 น. ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้

ทั้งนี้ บริษัทได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 400 ล้านบาท ไปกับกิจกรรมการตลาด งานเคาท์ดาวน์ และโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมการประดับไฟและตกแต่งตามศูนย์การค้าของบริษัททุกสาขารวม 32 แห่งทั่วประเทศ ตั้งเป้าลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าของบริษัท ช่วงเทศกาลสิ้นปีเพิ่มขึ้น 20%

"ปีนี้เราจึงได้นำเอากลยุทธการสร้าง ‘Realised Connection Experience’ ด้วยการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด โดยร่วมกับ เอไอเอส และพันธมิตรต่างๆ สร้างความยิ่งใหญ่อลังการให้กับงาน Thailand & AIS Bangkok Countdown 2019 อย่างเต็มที่ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายและการท่องเที่ยวช่วงสิ้นปี"นายณัฐกิตติ์ กล่าว

นายณัฐกิตติ์ กล่าวว่า สำหรับงาน AIS Bangkok Countdown 2019 @ centralwOrld ปีนี้จะมีความพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพราะเราจะมอบประสบการณ์ความสุขและความบันเทิงแบบ 360 องศา ทั้งการจุดพลุฉลองปีใหม่สุดตระการตา และเอ็ฟเฟ็คแสง สี เสียงสุดอลังการรอบทิศ มีการเพิ่มเวทีดีเจด้านข้าง เพื่อจัดเต็มประสบการณ์บันเทิง 360 องศาอย่างแท้จริง

นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดงานเคาท์ดาวน์ระดับอินเตอร์อีกแห่งที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต ภายใต้ชื่อ "Central Phuket International Countdown 2019" ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกไม่แพ้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพกำลังซื้อสูงจากทั่วโลก ดังนั้นจึงตั้งเป้าปั้นให้ เซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ระดับโลกให้ได้

สำหรับสาขาอื่น ๆ ก็จะกระจายความสุขและความสนุกไปตามหัวเมืองต่างๆ โดยปีนี้จะจัดแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ทั้งหมดรวม 13 สาขา ทั่วประเทศ ทั้งหัวเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยวหลัก เพื่อรองรับทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่คาดว่าจะหลั่งไหลมาใช้บริการอย่างมหาศาล โดยได้ประสานงานกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเตรียมความพร้อมทั้งด้านการคมนาคม ความสะดวกในการเดินทางมาร่วมงาน ที่จอดรถ และบริการต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มาร่วมงาน ที่สำคัญ ได้รับความร่วมมือจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติดังเช่นทุกปี ในการส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยดูแล ตรวจตราความสงบเรียบร้อย เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ที่อยู่ในงานทุกคน และเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นแลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์ปลอดภัยของบริษัท

ทั้งนี้ งาน Thailand & AIS Bangkok Countdown 2019 จัดขึ้น ณ แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ของซีพีเอ็น 13 สาขาทั่วประเทศ ได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา ระยอง, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช, เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย, และเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ