"เอสเอเอเอ็ม เอ็นเนอร์ยี่ ดีเวลลอปเมนท์" คาดเข้าซื้อขายในตลาด mai ช่วงเดือน ม.ค. 62

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 12, 2018 12:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เอสเอเอเอ็ม เอ็นเนอร์ยี่ ดีเวลลอปเมนท์ (SAAM) ได้ลงนามในสัญญาแต่งตั้งบล.ทรีนีตี้ เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น (Lead Underwriter)

พร้อมด้วยผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายอีก 3 แห่ง ได้แก่ บล.ฟินันเซีย ไซรัส ,บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) และบล.โนมูระ พัฒนสิน

นางสาวสุธางค์ คนศิลป กรรมการผู้จัดการ บล. ทรีนีตี้ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน SAAM กล่าวว่า หุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ของ SAAM จำนวน 80 ล้านหุ้น จะเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 24-27 ธันวาคม 2561 และคาดว่าจะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ต้อนรับปีใหม่ต้นเดือน มกราคม 2562

การกำหนดราคา IPO ที่หุ้นละ 1.80 บาท ถือว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมากและมีส่วนลดให้แก่นักลงทุน มั่นใจว่าหุ้น SAAM จะได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างดีเยี่ยม ซึ่งช่วงที่ผ่านมาได้นำเสนอข้อมูลหลักทรัพย์ หรือ โรดโชว์ มีนักลงทุนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากนักลงทุนมีความเข้าใจปัจจัยพื้นฐานของบริษัท ที่มีฐานรายได้และกำไรที่แน่นอนไปตลอด 20 ปี และมองเห็นแนวโน้มในอนาคต ที่มีโอกาสในการขยายฐานรายได้และกำไรอย่างต่อเนื่อง จากเป้าหมายการติดตั้งโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนในอนาคตของประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมกว่าอีกล้านเมกะวัตต์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ