BAY ปรับโฉม"บัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์" วางเป้าปีนี้บัตรใหม่เพิ่ม 12% ใช้จ่ายผ่านบัตรโต 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 17, 2019 11:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ในกลุ่มธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทมีแผนรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนจะปรับทั้งผลิตภัณฑ์ และบริการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง เริ่มต้นจากบัตรเครดิตกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ ซึ่งเป็นบัตรเครดิตสำหรับลูกค้ากลุ่มพรีเมียม ที่มีเงินฝากหรือเงินลงทุนกับ BAY ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป โดยวางเป้าหมายยอดบัตรใหม่เพิ่มขึ้น 12% และยอดใช้จ่ายผ่านบัตร เพิ่มขึ้น 20% ภายในสิ้นปีนี้

สำหรับบัตรกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ นอกจากจะปรับดีไซน์หน้าบัตรใหม่ และปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ของบัตรให้โดดเด่นยิ่งขึ้นแล้ว ยังมีการปรับสิทธิประโยชน์หลักของบัตร ให้ตรงใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น ทั้งด้านการท่องเที่ยว, ช็อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตครบทุกด้าน ตามแนวคิด "อีกขั้นสู่ประสบการณ์ใหม่ อีกขั้นของการค้นพบ" (Gateway to Game-Changing Experience)

โดยเน้นการมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับที่สร้างประสบการณ์การใช้บัตรที่แตกต่าง ใช้ได้ง่าย ตรงกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่ต้องการออกแบบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตด้วยตนเอง เช่น รับสิทธิรับบัตรโดยสารการบินไทยชั้นประหยัด ไป-กลับ เส้นทางต่าง ๆ ทั่วโลก พร้อมรับคะแนนกรุงศรีโบนัสเพิ่ม เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยไม่ต้องแลกคะแนนเป็นไมล์ เพื่อนำไปแลกบัตรโดยสารอีกครั้ง หรือ รับสิทธิแลกคะแนนเพื่อรับเครดิตเงินคืน 20% จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดยจะได้รับเครดิตเงินคืนในวันถัดไปทันที โดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียน เป็นต้น

"สิทธิประโยชน์ใหม่ของบัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ สร้างสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึงพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก โดยจากข้อมูลชี้ให้เห็นว่า ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่สูงที่สุดสองอันดับแรกของลูกค้ากลุ่มนี้ คือ หมวดการท่องเที่ยว และการช็อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า...คาดว่าการปรับสิทธิประโยชน์ใหม่ของบัตรดังกล่าวครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าว่า ภายในสิ้นปี 62 จำนวนบัตรใหม่จะเพิ่มขึ้น 12% และยอดใช้จ่ายผ่านบัตรของบัตรกรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ จะเติบโตขึ้น 20%" นายสมหวัง กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ