FTREIT วางเป้าเติบโต 3-5 พันลบ.ในปี 62 พร้อมมก้าวสู่กรลงทุนระดับอาเซียนภายใต้ปีกกลุ่ม"เฟรเซอร์ส"

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 29, 2019 15:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีระพัฒน์ ศรีสุคนธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล รีท แมนเนจเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด (FIRM) กล่าวว่า ในปีงบประมาณ 62 บริษัทวางเป้าหมายที่จะสร้างการเติบโตให้กองทรัสต์ FTREIT หรือเดิมคือกองทรัสต์ TREIT รวมมูลค่ากว่า 3,000-5,000 ล้านบาท พร้อมมุ่งสู่การเป็นกองทรัสต์เพื่ออุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ชั้นนำในระดับอาเซียน

บริษัทเดินหน้านำกองทรัสต์ TREIT หรือชื่อใหม่ FTREIT ซึ่งเป็นกองทรัสต์อุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยต่อเนื่องกันถึง 2 ปีซ้อน ด้วยมูลค่าทรัพย์สินภายใต้การบริหารจัดการกว่า 35,000 ล้านบาท ต่อยอดก้าวสู่การเป็นกองทรัสต์อุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ชั้นนำในระดับภูมิภาคอาเซียนผ่านการสนับสนุนและเครือข่ายทางธุรกิจของ บมจ.เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) (FPT) หรือชื่อเดิมคือ บมจ. ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น (TICON) ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่และบริษัทในกลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทข้ามชาติที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์ที่มีแนวทางการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งการเป็นเจ้าของ ผู้พัฒนาและผู้บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ครอบคลุมกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 5 ประเภท ในประเทศต่างๆ ได้แก่ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ยุโรป จีน และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัทคาดว่าหลังจากการก้าวเข้าสู่กลุ่ม FPT แล้วกองทรัสต์ FTREIT จะได้รับการยอมรับในระดับสากล และได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของบริษัทซึ่งเป็นผู้จัดการกองทรัสต์ชั้นนำระดับประเทศ ผสานองค์ความรู้และความร่วมมือระหว่างเครือข่ายทางธุรกิจภายในกลุ่ม FPT ทำให้บริษัทมีความพร้อมที่จะเข้าลงทุนในทรัพย์สินที่มีศักยภาพทั้งในประเทศและต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ