BA จับมือทีเส็บ จัดแคมเปญเพิ่มยอดนักเดินทางไมซ์กลุ่มประเทศ CLMV เข้าไทยหลังปี 61 ยอดบินโต 206%

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 1, 2019 10:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวรงค์ อิศรเสนา ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บมจ. การบินกรุงเทพ (BA) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จับมือสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการหรือทีเส็บ เปิดตัวแคมเปญดึงนักเดินทางไมซ์จาก กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม หรือกลุ่มประเทศซีแอลเอ็มวี (CLMV) เจาะกลุ่มองค์กรธุรกิจและกลุ่มเดินทางเพื่อเป็นรางวัล โดยเสนอเงื่อนไขกลุ่มนักเดินทางต้องมีจำนวนอย่างต่ำ 30 คน จะได้รับสิทธิประโยชน์ในการเดินทางสู่ประเทศไทย หลังจากเคยออกแคมเปญร่วมกันจนประสบความสำเร็จในตลาดซีแอลเอ็มวีในปี 2561 ที่ผ่านมา

"เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในการออกแคมเปญเจาะตลาดกลุ่มประเทศซีแอลเอ็มวีร่วมกับทีเส็บเป็นปีที่สองติดต่อกัน หลังจากแคมเปญที่ทำร่วมกันในปีที่แล้วได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดการเดินทางเพิ่มขึ้นจากกลุ่มองค์กรธุรกิจและการเดินทางเพื่อเป็นรางวัล โดยปัจจุบันทางสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มีบริการเที่ยวบินจากกลุ่มประเทศซีแอลเอ็มวีที่หลากหลาย รวมถึงเราเป็นสายการบินที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าองค์กรได้เป็นอย่างดี จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญที่มีการปรับปรุงใหม่ในปีนี้ ‘Fly and Meet Double Bonus - Redefined’ จะทำให้ยอดนักเดินทางในกลุ่มองค์กรธุรกิจจากตลาดในภูมิภาคนี้มีจำนวนเพิ่มขึ้น" นายวรงค์ กล่าว

นางสาวนุช หอมรสสุคนธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการประชุมองค์กรและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล ทีเส็บ กล่าวว่า นักเดินทางกลุ่มไมซ์จากประเทศกัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม มีอัตราการเติบโตติดอันดับสูงสุด โดยมียอดเดินทางเข้าประเทศไทยเพิ่มขึ้น 206% ในปี 2561 เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2560 ประกอบกับภาคธุรกิจในกลุ่มประเทศซีแอลเอ็มวีมีการตื่นตัวสูง โดยคาดการณ์เศรษฐกิจขยายตัวต่อเนื่อง จึงได้พัฒนาแคมเปญใหม่ในชื่อ ‘Fly and Meet Double Bonus - Redefined’ เพื่อเจาะตลาดและหวังว่านักเดินทางในกลุ่มองค์กรธุรกิจและกลุ่มเดินทางเพื่อเป็นรางวัลจากกัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนามจะได้รับประโยชน์อย่างคุ้มค่า ในแคมเปญใหม่นี้ ได้มีการปรับลดเงื่อนไขจำนวนนักเดินทางขั้นต่ำเหลือ 30 ราย เพื่อให้นักเดินทางกลุ่มประเทศซีแอลเอ็มวีได้รับประโยชน์มากขึ้น

ในส่วนของแคมเปญ ‘Fly and Meet Double Bonus - Redefined’ มีการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางและการพำนักในประเทศไทย เช่น การสนับสนุนงบประมาณการจัดงาน การให้บริการ Fast-track ณ สนามบินสุวรรณภูมิ บัตรโดยสารฟรี 1 ใบต่อการจอง 30 ที่นั่ง สิทธิพิเศษในการขึ้นเครื่องเป็นลำดับแรก น้ำหนักสัมภาระเพิ่มเติม การแสดงศิลปวัฒนธรรมในงานประชุมหรืองานเลี้ยงของกลุ่มนักเดินทางเมื่อเดินทางถึงประเทศไทย

เงื่อนไขการรับสิทธิประโยชน์ภายใต้แคมเปญดังกล่าว จะต้องเป็นกลุ่มนักเดินทางขั้นต่ำ 30 ราย เดินทางด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และพำนักอยู่ในประเทศไทยอย่างน้อย 2 คืน หรือจัดงาน ณ สถานที่จัดงานที่ได้รับการรับรองด้วย Thailand MICE Venue Standard (TMVS) หรือจัดงาน ณ โรงแรมที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562 และจะต้องเดินทางภายในวันที่ 30 กันยายน 2562


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ