TSR วางแผนลุยหนักตลาดอีคอมเมิร์ซ-โฮมช็อปปิ้งหวังดันรายได้ปี 62 โต 20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 5, 2019 11:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) เปิดเผยว่า บริษัทวางเป้าหมายรายได้ปีนี้จะเติบโต 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน จากแผนการรุกตลาดโฮมช็อปปิ้ง และตลาดอีคอมเมิร์ซ ที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง และยังคงมุ่งทำวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาคุณภาพสินค้า รวมถึงมีการผลิตเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ขึ้นมา เพื่อรองรับการขายตรงของบริษัทใหม่ที่ได้มีการเซ็นสัญญาร่วมมือทางธุรกิจด้วยกัน ตลอดจนได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัย โดยการนำเอาเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานด้วย

"ปีนี้ถือเป็นปีที่ท้าทาย บริษัทได้ทดลองใช้กลยุทธ์ใหม่ ๆ มาผสมผสานกับแบบเก่าที่เคยทำมา ถือเป็นการผสมผสานการขายสินค้าทั้งแบบโฮมช็อปปิ้งทางโทรทัศน์ และการขายผ่านรูปแบบอีคอมเมิร์ซ ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันให้รายได้ปีนี้ขยายตัวได้ไม่ต่ำกว่า 20% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 61 ที่ผ่านมา"นายเอกรัตน์ กล่าว

นายเอกรัตน์ กล่าวว่า กลยุทธ์การบุกตลาดจำหน่ายสินค้าผ่านโฮมช็อปปิ้งนั้น จะเริ่มต้นด้วยนำแบรนด์เครื่องกรองน้ำ SAFE เข้าไปขายในทีวีดิจิทัล ทางช่อง Workpoint 23 และช่อง One 31 พร้อมทั้งเปิดตัวบริการใหม่เพิ่มเติมคือการจัดตั้งทีมบริการภายใต้ชื่อ "SAFEMAN" ซึ่งจะให้บริการต่าง ๆ มากมาย อาทิ การบริการส่ง-ติดตั้งฟรี-บริการซ่อม-เปลี่ยนสารกรอง-บริการรับชำระค่าสินค้า และค่างวดในกรณีผ่อนชำระแบบไม่ใช้บัตรเครดิต รวมถึงการให้บริการปรึกษาปัญหาน้ำ หรือสาธิตสินค้าให้ที่บ้านลูกค้า

สำหรับการเลือกซื้อสินค้าของบริษัท สามารถทำได้ง่าย โดยการใช้บริการเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำผ่าน Call Center 1210 สามารถสอบถามคุณภาพสินค้า และคุณภาพน้ำ บริการหลังการขายแบบ Onsite Service พร้อมการรับประกันยาวนานสูงสุด 2 ปี และยังเปิดบริการผ่อนชำระแบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต พร้อมให้ชำระเงินได้เองที่บ้าน

ทั้งนี้ มองว่าแนวโน้มของธุรกิจ TV Shopping และธุรกิจอีคอมเมิร์ซ จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยรายการแนะนำสินค้า จึงยังคงเป็นช่องทางในการสร้างรายได้เพิ่มอีกทางหนึ่งให้กับบริษัท มีกลุ่มเป้าหมาย เป็นแม่บ้าน โดยเวลาออกอากาศจะมีทั้งช่วงสาย กลางวัน รวมทั้งช่วงไพรม์ไทม์อีกด้วย ทั้งนี้ บริษัทหวังว่าการจำหน่ายสินค้าผ่านโฮมช็อปปิง จะทำให้เกิดการรับรู้ และเข้าใจในแบรนด์ SAFE รวมถึงรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับการให้บริการที่ครอบคลุมตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงบริการหลังการขายด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ