GOLD เปิดพรีเซลคอนโดฯ ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ ในสามย่านมิตรทาวน์ 10 มี.ค.เคาะราคาเริ่มต้น 4.49 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 7, 2019 15:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ (GOLD) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดขายพรีเซลคอนโดมิเนียม"ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์ (TRIPLE Y RESIDENCE) "ในวันที่ 10 มี.ค.62 ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมในรูปแบบสิทธิการเช่าระยะยาว 30 ปี ส่วนหนึ่งของโครงการสามย่านมิตรทาวน์ (SAMYAN MITRTOWN) มิกซ์ยูสแห่งแรกบนถนนพระราม 4 ทำเลจุฬา-สามย่าน เชื่อมต่อ MRT สถานีสามย่าน

ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเดนซ์ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการ ซึ่งปักหมุดอยู่ในย่านใจกลางเมือง ตั้งอยู่หัวมุมถนนพระราม 4 และพญาไท อยู่ใกล้แหล่งการศึกษา นับเป็นอีกหนึ่งทำเลทอง เพราะในอนาคตย่านพระราม 4 จะถูกปลุกให้กลายเป็นถนนเส้นเศรษฐกิจอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพมาหนคร (กทม.) ซึ่งมีการลงทุนโครงการใหญ่ๆ ของภาครัฐ และเอกชน การลงทุนด้านระบบคมนาคม

นายวิทวัส คุตตะเทพ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการเชิงพาณิชยกรรม GOLD กล่าวว่า เราเชื่อมั่นว่า ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเดนซ์ จะตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนเมืองที่ต้องการพื้นที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง"ใกล้ยิ่งกว่าใกล้" ศูนย์กลางธุรกิจ และแหล่งการศึกษา นอกจากนี้ยังสามารถมั่นใจกับมาตรฐานของโครงการที่พัฒนาโดยโกลเด้นแลนด์ ที่มีความชำนาญทั้งในธุรกิจที่อยู่อาศัย และธุรกิจโครงการเชิงพาณิชย์ มีพอร์ตอาคารสำนักงานที่ดูแลรวมทั้งหมด 5 แสนตารางเมตร ประกอบด้วย อาคารปาร์คเวนเชอร์ อาคารสาทร สแควร์ อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อีกทั้งคอนโดมิเนียมที่เป็นสิทธิการเช่าระยะยาวจะมีราคาถูกกว่าคอนโดมิเนียมแบบทั่วไปถึง 30-40% ทำให้เพิ่มโอกาสการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยทำเลใจกลางเมืองได้ง่ายขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ