(เพิ่มเติม) FA คาดนำหุ้น"บิวเดอสมาร์ท"เข้าเทรด mai ก.พ.,คาดราคาประมาณ 1 บ./หุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 22, 2008 16:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด  (APM) ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ. บิวเดอสมาร์ท คาดว่า หุ้นบิวเดอสมาร์ท น่าจะสามารถเสนอขายให้กับนักลงทุนและเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai ได้ ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 
แหล่งข่าวจากที่ปรึกษาฯ คาดว่า จะสามารถเสนอขายหุ้น IPO ได้ ประมาณวันที่ 4-6 ก.พ. และเข้าเทรดได้ประมาณวันที่ 14 ก.พ.เช่นเดียวกัน ส่วนราคาคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 1 บาทบวกลบ
ขณะนี้ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้แจ้งให้ที่ปรึกษาทางการเงินและบริษัทฯ ทราบว่า ได้รับพิจารณาแบบแสดงข้อมูลในการเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก(ไฟลิ่ง) และได้เริ่มนับหนึ่งไฟลิ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตามขั้นตอนนั้น ทางก.ล.ต. น่าจะใช้เวลาในการพิจารณาแล้วเสร็จ ไม่เกิน 45 วัน นับจากวันที่นับหนึ่งไฟลิ่ง
อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าข้อมูลของบริษัทที่ได้นำเสนอให้ ก.ล.ต.พิจารณานั้น มีความครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว
ด้านนายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.บิวเดอสมาร์ท กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทฯ มีความพร้อมที่จะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ โดยคงต้องรอการพิจารณาเป็นไปตามขั้นตอนของ ก.ล.ต. แต่ในเบื้องต้นบริษัทมั่นใจในข้อมูลที่นำเสนอให้กับก.ล.ต.พิจารณา
บริษัทจะทำการขายหุ้น IPO จำนวน 50 ล้านหุ้น ราคาพาร์ 50 สตางค์ โดยช่วงที่ผ่านมาทาง ก.ล.ต. และตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ อนุญาตให้ทำการโรดโชว์ข้อมูลของบริษัทให้กับนักลงทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างดี มีนักลงทุนเข้าฟังและสอบถามข้อมูลของบริษัทฯ เป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้ บมจ.บิวเดอสมาร์ท เป็นผู้จัดจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ตกแต่ง มีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้รับเหมาที่ผลิตงานคุณภาพสูงให้กับลูกค้า รวมถึงสถาปนิกที่ต้องการออกแบบสินค้า ที่อยู่อาศัย หรือสำนักงานที่มีคุณภาพและมีเอกลักษณ์โดดเด่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ