ASAP เตรียมเปิด asap Select ให้บริการรถเช่าหัวเมืองใหญ่ช่วง Q3/62 ตั้งเป้าเปิดสาขาครบ 30 แห่งใน 5 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 25, 2019 11:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ (ASAP) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทตะแบรนด์ ‘asap Select’ เป็นแฟรนไชส์ของศูนย์รวมการให้บริการรถยนต์อย่างครบวงจร เพื่อขยายจุดให้บริการลูกค้ารายย่อยได้เข้าถึงสินค้าและบริการรถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถมือสองได้เพิ่มขึ้น

หลังจากลงนามเซ็นสัญญากับผู้ซื้อแฟรนไชส์จำนวน 5 ราย เพื่อเปิด asap Select รองรับการให้บริการถยนต์ให้เช่าระยะสั้นในต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่ไปเรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 3/62 และมั่นใจว่าจะสามารถเปิดให้บริการครบทั้ง 30 แห่งได้ภายใน 5 ปีตามแผน

"ในปีนี้จะเห็น ASAP รุกให้บริการแก่ลูกค้าทั่วไปมากขึ้น หรือ B2C จากเดิมที่เป็นกลุ่ม B2B โดยผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้แก่ธุรกิจ ซึ่งมีแอพพลิเคชั่น asap เป็นประตูที่เชื่อมต่อระหว่างลูกค้าและสินค้า/บริการอย่างครบวจร ซึ่งช่วยให้เราสามารถขยายฐานลูกค้าไปในวงกว้างและกระตุ้นให้เกิดการใช้บริการเช่ารถยนต์ของ ASAP หรือซื้อรถมือสอง รวมถึงการเพิ่มจุดให้บริการเพิ่มขึ้นผ่านจากการเปิด asap Select ของแฟรนไชส์ ส่งผลดีต่อศักยภาพการดำเนินธุรกิจรถยนต์ให้เช่าโดยรวมที่มีอัตราการใช้บริการรถยนต์ใช้บริการของลูกค้าเพิ่มขึ้น รวมถึงภาพรวมการเติบโตในระยาว"นายทรงวิทย์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ