RICHY ส่งคอนโดฯเดอะริช เพลินจิต-นานา เจาะกลุ่มไฮเอนด์-ตปท. ชูผลตอบแทนการันตี 16% หวังกระตุ้นยอดขายหนุนผลงานปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 4, 2019 15:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทจัดแคมเปญและโปรโมชั่นสำหรับโครงการคอนโดมิเนียม "เดอะริช@เพลินจิต-นานา" มูลค่าโครงการ 3.7 พันล้านบาท ภายใต้แนวคิดโครงการ Wellness Living เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยชั้นนำย่าน CBD พร้อมได้แต่งตั้ง บริษัทไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่าย (เอเจนซี่) โครงการดังกล่าว

ทั้งนี้ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าระดับบนทั้งคนไทย และต่างชาติ โดยนำร่องเน้นที่กลุ่ม Medical Tourist , คนจีน และตะวันออกกลาง ลูกค้าชาวไทยที่มีรายได้ตั้งแต่ 180,000 บาทขึ้นไป รวมถึงเจ้าของธุรกิจ ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและมีความต้องการซื้อ เพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน โดยใช้กลยุทธ์โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับกลุ่มที่ต้องการซื้อลงทุนด้วยการมอบ Yield guarantee สูงถึง 16% ซึ่งมั่นใจจะช่วยกระตุ้นยอดขาย หนุนผลประกอบการปี 62 เติบโตก้าวกระโดด

สำหรับโครงการเดอะริช@เพลินจิต-นานา เป็นคอนโดมิเนียม High rise ระดับไฮเอนด์ สูง 32 ชั้น 427ยูนิต หนึ่งเดียวบนถนนสุขุมวิทซอย 3 (นานา) ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ในส่วนของ Mixed -Use แบ่งสัดส่วนเป็น 3 ชั้น ประกอบไปด้วยร้านค้า Retail ระดับ Luxury กว่า 50 shops ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Mix Life ได้อย่างลงตัวโดยสามารถเดินทางได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิตและนานา ถือได้ว่าเป็นที่ดินที่ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในย่านธุรกิจการค้า บนถนนสุขุมวิท-นานา ที่แนวโน้มราคามีโอกาสปรับตัวสูงขึ้น จึงเหมาะทั้งสำหรับเพื่ออยู่อาศัย และซื้อเพื่อการลงทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ