DDD ตั้งเป้ารายได้ปี 62 โต 15% แตะ 1.45 พันลบ. มีแผนออกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เดิม-แบรนด์ใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 5, 2019 11:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ดูเดย์ดรีม (DDD) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าปี 2562 รายได้เติบโต 15% แตะระดับ 1, 450 ล้านบาท หลังมีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์เดิมพร้อมเปิดตัวแบรนด์สินค้าใหม่ ได้แก่ แบรนด์ SoS (เอะสึ โอ เอะสึ) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าโดยมาพร้อมกับเซรั่มไฮยาลูรอนที่มีความเข้มข้น 3 โมเลกุลเพื่อสร้างความชุ่มชื้นล้ำลึกถึงชั้นในสุด

นอกจากนี้บริษัทได้ตั้งงบลงทุนประมาณ 30-40 ล้านบาท เพื่อซื้อเครื่องจักรใหม่สำหรับรองรับการเพิ่มไลน์การผลิตให้เพิ่มมากขึ้นและสร้างคลังสินค้าแห่งใหม่ที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และบริษัทยังได้อยู่ระหว่างศึกษาการเข้าซื้อกิจการในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องซึ่งปัจจุบันได้ศึกษาความเป็นไปได้โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนอย่างน้อย 1 รายในปีนี้

นายสราวุฒิ กล่าวว่า กลยุทธ์ของบริษัทในปีนี้จะเน้นรุกตลาดในประเทศเป็นสำคัญ แต่ยังให้ความสำคัญกับตลาดต่างประเทศ โดยจะมุ่งเน้นรองลงมาสำหรับตลาดในต่างประเทศ โดยบริษัทจะเน้นการขยายตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งได้เริ่มเข้าไปทำการตลาดเมื่อช่วงปลายเดือนก.ย.61 และพบว่าผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ได้รับการตอบรับที่ดี ทำให้คาดว่าในปี 2552 บริษัทจะมีรายได้จากประเทศฟิลิปปินส์กว่า 100 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ