CPN ทุ่มงบ 1 พันลบ. รีโนเวทพร้อมเปิดตัว"เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย" โฉมใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 6, 2019 13:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า บริษัทฯ ทุ่มงบ 1,000 ล้านบาทในการรีโนเวทศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ให้ตรงใจ และเป็น Center of Life ของลูกค้าทุกกลุ่ม รวมถึงนักท่องเที่ยวด้วย

ไฮไลท์ของการรีโนเวทในครั้งนี้ ซีพีเอ็นได้ดึงอัตลักษณ์ของล้านนา ซึ่งอยู่คู่จังหวัดเชียงราย มาถ่ายทอดให้ชาวโลกได้รู้จัก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองในจังหวัดที่มีศักยภาพอย่างเชียงราย ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ เพิ่มมากขึ้นทุกวัน อาทิ การเพิ่มโซน Northern Village แหล่งรวมของฝากและสินค้าคุณภาพที่เกิดจากภูมิปัญญาท้องถิ่นในดีไซน์ที่ทันสมัย และดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยการตกแต่งสถานที่อย่างสวยงามในแบบล้านนาสไตล์, ปรับปรุงโซนกาดหลวง ให้ดูโปร่งและทันสมัย พร้อมเปิดร้าน Uniqlo, MR. D.I.Y., MINISO, MOSHI MOSHI, Fuku Matcha, ขัวศิลปะ และร้านอาหารใหม่ ๆ รสชาติอาหารพื้นเมืองแท้ ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังสร้าง Community คนรักงานศิลปะ โดยได้ดึงศิลปินรุ่นใหม่ มาช่วยกันสร้างสรรค์งานแฟชั่น การแสดงภาพเขียนและดนตรีในแบบล้านนาประยุกต์ พร้อมทั้งนำสินค้ามาจำหน่ายในพื้นที่ Art Market ตลอดทั้งปีอีกด้วย"

สำหรับการรีโนเวทในส่วนอื่นๆ ได้แก่ เพิ่มมุมพักผ่อน และโคเวิร์กกิ้งสเปซ, มุมกิจกรรมสำหรับครอบครัว และ Kiddy Club สำหรับเด็กเล็ก, เพิ่มร้านค้าและร้านอาหารใหม่ๆ กว่า 200 ร้าน เอาใจทุกเพศทุกวัย, เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าด้วยการสร้างอาคารจอดรถสูง 7 ชั้น ที่สามารถเดินเชื่อมเข้าศูนย์การค้าได้จาก ชั้น G ชั้น 1 และชั้น 2 จอดรถยนต์ได้กว่า 3,000 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 1,300 คัน เพื่อรองรับการเติบโตของประชากรในเมืองเชียงราย รวมทั้งลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นจากจังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ

"เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาสิ่งต่างๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ทุกคนได้สนุกสนานกับการมาเที่ยว และมาใช้ชีวิตที่นี่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมทางการตลาดที่จะช่วยส่งเสริมให้เชียงรายเป็นจุดมุ่งหมายการท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของภาคเหนือด้วย" นายณัฐกิตติ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ