JUBILE มองกำลังซื้อปี 62 ดีขึ้น พร้อมชูนวัตกรรมสินค้าเพิ่มฐานลูกค้าทั้งไทย-ต่างชาติ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 8, 2019 17:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า ภาพรวมกำลังซื้อของลูกค้าในปี 2562 มีทิศทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นอารมณ์การจับจ่ายซื้อสินค้าของลูกค้าที่คึกคักขึ้น โดยในช่วงครึ่งปีหลังของปีที่ผ่านมาบริษัทได้ปรับรูปแบบคอนเซปท์ร้านเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าคนพิเศษ ซึ่งตอบโจทย์ lifestyle ของกลุ่มลูกค้าในหลายช่วงวัยมากยิ่งขึ้น ประกอบกับเทคโนโลยีใหม่ "ยูบิลลี่ ไอโมเม้นท์" แหวนเพชรผสาน AI เป็นครั้งแรกของโลก สามารถสร้างสีสันและความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างมาก

"ในช่วงไตรมาส 4/61 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน บริษัทได้เปิดสาขา รับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น และเน้นเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูง โดยเปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ที่ไอคอนสยาม และการเปิดสาขาใหม่ที่ Terminal 21 พัทยา ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน จ.ชัยภูมิ และเมื่อกลางเดือน ก.พ.2562 ที่ผ่านมาได้เปิดสาขาใหม่ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.พะเยา และล่าสุดเปิดสาขาที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ป่าตอง จ.ภูเก็ต แลนด์มาร์คนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์จากทั่วโลก โดยไฮไลท์ของเซ็นทรัล ป่าตอง ขยายเวลาเปิดไปจนถึง 24.00 น. เพื่อให้จับจ่ายใช้สอยได้อย่างจุใจ ซึ่งก็ส่งผลดีกับเราที่จะทำให้การเข้าถึงสินค้าได้มากยิ่งขึ้น"นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

นางสาวอัญรัตน์ กล่าวว่า ในส่วนของแผนการตลาดเทคโนโลยีใหม่ "ยูบิลลี่ ไอโมเม้นท์" แหวนเพชรผสาน AI เป็นครั้งแรกของโลกนั้น ทีมการตลาดเร่งกระตุ้นแผนการตลาดและประชาสัมพันธ์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกเรื่องราวความประทับใจให้กับลูกค้าคนสำคัญ รวมถึงแผนการตลาด โปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต และบริษัทพาร์ทเนอร์ชั้นนำต่างๆ ในคอนเซปท์ "ช็อปมาก คุ้มมาก" พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย เพื่อดึงกำลังซื้อจากทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ให้มากขึ้น

สำหรับจำนวนสมาชิก The Sparkling Club ของยูบิลลี่ ปัจจุบันมีฐานสมาชิกมากว่า 160,000 คน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าลูกค้าใหม่ ยังมีกำลังซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบร้าน เทคโนโลยี AI สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ ราคาและโปรโมชั่นที่ตอบสนองกับลูกค้าทุกกลุ่ม

ด้านไตรมาส 2/62 ที่จะถึงนี้ บริษัทเตรียมเปิดช่องทางออนไลน์ใหม่ บนเว็บไซต์ของบริษัทเอง www.jubileediamond.co.th เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันได้เปิดขายผ่านทาง Central Online และ JD central ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดี ส่วนแผนธุรกิจภาพรวมในปี 2562 นี้ บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตราว 5-8%

ปัจจุบันบริษัทมีสาขารวมทั้งสิ้น 130 สาขา แบ่งเป็นแบรนด์ยูบิลลี่ 125 สาขา และแบรนด์ฟอร์เอฟเวอร์มาร์ค 5 สาขา พร้อมแผนเปิดสาขาใหม่ราว 3-5 สาขา ทั้งภายใต้ แบรนด์ยูบิลลี่ และฟอร์เอฟเวอร์มาร์ค ในรูปแบบเคาน์เตอร์ หรือร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ