GSC มั่นใจส่งหุ้นเข้าเทรด mai พรุ่งนี้ เดินหน้าปรับปรุงศักยภาพบริการเสริมความแข็งแกร่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 12, 2019 15:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนุชัย วิทย์นลากรณ์ กรรมการ บมจ.โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ (GSC) ผู้นำด้านการดำเนินธุรกิจศูนย์บริการข้อมูล (Call Center Service) และธุรกิจติดตามทวงถามหนี้ (Collection Service) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมนับถอยหลังในการนำหุ้นเข้าทำการซื้อขายวันแรก ในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันพรุ่งนี้ (13 มี.ค.) โดยเชื่อว่าหลังจากที่นำหุ้นเข้าเทรดแล้ว จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนและจะไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง ให้สมกับที่ไว้วางใจในการเข้ามาลงทุนกับ GSC

ทั้งนี้ GSC มีจุดแข็งด้านประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์การทำงาน มากว่า 14 ปี โดยมีการให้บริการแก่หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ในหลากหลายภาคธุรกิจ อาทิ กลุ่มธุรกิจการเงิน สื่อสารโทรคมนาคม อสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้มีการปรับปรุงและพัฒนาระบบการให้บริการลูกค้าด้วยรูปแบบการบริการที่ยืดหยุ่น เพื่อตอบสนองและคำนึงถึงประโยชน์ และความต้องการที่ลูกค้าจะได้รับมากที่สุด พร้อมกันนี้ บริษัทยังมีความสามารถในการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายภายในบริษัทฯได้อย่างดี อีกทั้งยังมีระบบการจัดการเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

ภายหลังจากที่บริษัทฯได้เม็ดเงินจากการระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทฯจะเร่งนำไปขยายสาขา รวมถึงปรับปรุง พัฒนาอุปกรณ์และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ใช้ในการดำเนินงาน โดยเฉพาะการขยายสาขาทั้งภายในกรุงเทพ 1 แห่ง และต่างจังหวัด อีก 2 สาขา อาทิ ราชบุรี และสุพรรณบุรี เพื่อเพิ่มกำลังการให้บริการ และเป็นการกระจายความเสี่ยง ทั้งในด้านของการจัดหาพนักงาน และการเป็นศูนย์การให้บริการสำรอง (Back-up Site) ในกรณีที่สาขาอื่นๆ เกิดเหตุที่ไม่สามารถทำงานได้

นอกจากนี้ GSC ยังมีแผนปรับปรุงและพัฒนาอุปกรณ์และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ อาทิ ระบบปฏิบัติการ Avaya ระบบปฏิบัติการ 3CX ระบบบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการของบริษัทฯให้มีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการต่อยอดธุรกิจและเสริมสร้างความแข็งแกร่ง เพื่อมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำ การให้บริการงาน Outsource ต่างๆ ที่ครบวงจร ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อย่างไรก็ตาม อยากให้นักลงทุนเชื่อมั่นว่าหลังจากที่ต่อไป GSC จะเร่งยอดการขยายธุรกิจให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม และสร้างผลการดำเนินงานให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และจากแนวโน้มอุตสาหกรรมการให้บริการศูนย์บริการข้อมูล และธุรกิจติดตามทวงถามหนี้ ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ยิ่งสร้างโอกาสการเติบโตให้ GSC ได้ในอนาคต เนื่องจากการให้บริการด้านศูนย์บริการข้อมูล ถือว่าเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ส่งผลให้เกือบทุกธุรกิจจะต้องมีบริการระบบศูนย์บริการข้อมูล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ