GSC คว้างาน Call Center ปั๊มน้ำมัน-รับทวงหนี้ให้แบงก์ใหญ่ มูลค่างานรวมกว่า 30 ลบ.เริ่มรับรู้ Q2/62

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 18, 2019 11:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนุชัย วิทย์นลากรณ์ กรรมการ บมจ.โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ (GSC) เปิดเผยว่า บริษัทคว้างานประมูลให้บริการงาน Outsource ด้านศูนย์บริการข้อมูล (Call Center Service) ของสถานีน้ำมัน และธุรกิจติดตามทวงถามหนี้ (Collection Service) ของธนาคาร ขนาดใหญ่ ซึ่งคิดเป็นมูลค่างานกว่า 30 ล้านบาท คาดว่าจะทยอยรับรู้รายได้เข้ามาตั้งแต่ภายในไตรมาส 2/62

ทั้งนี้ GSC จะให้บริการ Call Center Service แก่กลุ่มสมาชิก (Member) ของสถานีน้ำมันที่มีฐานสมาชิกอยู่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิและผลประโยชน์ของกลุ่มสมาชิก หรือแม้แต่ การติชม หรือ ร้องเรียน เกี่ยวกับการให้บริการต่างๆของสมาชิกสถานีน้ำมันรายดังกล่าว พร้อมกันนี้ GSC จะทำหน้าที่ในการติดตามทวงถามหนี้กับกลุ่มลูกค้าของธนาคารเช่นเดียวกัน

"ในช่วงต้นไตรมาส 1/2562 ที่ผ่านมา บริษัทได้รับงานให้บริการ Call Center Service ของผู้ประกอบการคอนโดมิเนียม ขนาดใหญ่มาแล้ว ดังนั้นจะเห็นได้ว่าเรามีศักยภาพในการรับงานศูนย์บริการข้อมูล ได้อย่างหลากหลาย รวมทั้งหลังจากที่บริษัทฯเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เป็นบริษัทมหาชนทำให้เป็นการสร้างเครดิตความน่าเชื่อถือในการเข้าไปประมูลงานขององค์กรขนาดใหญ่ได้เพิ่มมากขึ้น" นายอนุชัย กล่าว

พร้อมทั้งระบุว่าในไตรมาส 2/62 บริษัทมีแผนเตรียมเข้าประมูลงานใหม่ๆ เพิ่มเติม โดยเฉพาะบริษัทขนาดใหญ่อีกหลายแห่ง ส่งผลให้ภายในปีนี้บริษัทคาดว่าจะมีฐานลูกค้ารายใหม่ๆเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

หลังจากได้เม็ดเงินจากการระดมทุนในช่วงที่ผ่านมา ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการขยายสาขาในกรุงเทพฯ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 2/62 และภายในไตรมาส 4/62 สาขาที่จังหวัดราชบุรีและสุพรรณบุรีก็จะทยอยแล้วเสร็จตามลำดับ ทั้งนี้ หากทุกสาขาดำเนินการแล้วเสร็จ จะเพิ่มกำลังการให้บริการ และเป็นการกระจายความเสี่ยง ในด้านของการจัดหาพนักงาน และการเป็นศูนย์การให้บริการสำรอง (Back-up Site) ในกรณีที่สาขาอื่นๆ เกิดเหตุที่ไม่สามารถทำงานได้เพิ่มขึ้น

ส่วนการปรับปรุงและพัฒนาอุปกรณ์และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศนั้นคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/62 นี้ ซึ่งจะส่งผลให้เพิ่มศักยภาพการให้บริการของบริษัทให้มีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ