TACC ส่งเครื่องดื่มใหม่ลงเซเว่นฯ รับซัมเมอร์ มั่นใจหนุนยอดขายปีนี้โตตามเป้า 15-20%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 20, 2019 13:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บมจ. ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ (TACC) เปิดเผยว่า ในเดือนมี.ค.-เม.ย.62 บริษัทได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มเครื่องดื่มเย็นโถกดในเซเว่นฯ เพิ่มเติม เพื่อต้อนรับช่วงซัมเมอร์ ประกอบด้วย เครื่องดื่มอัญชันน้ำผึ้งมะนาว และเครื่องดื่มชงสดในมุม All Cafe คือ เครื่องดื่มมะม่วงโยเกิร์ตปั่น โดยมีส่วนผสมเนื้อมะม่วง และข้าวเหนียวมะม่วง

"มั่นใจว่าสินค้าใหม่ในกลุ่มเครื่องดื่มที่เราทยอยเปิดตัวตั้งแต่ต้นปีไปจนถึงเดือน เม.ย.ที่จะถึงนี้ จะช่วยกระตุ้นยอดขายและรายได้ในช่วงครึ่งปีแรกเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ผลักดันรายได้ในปีนี้เติบโต 15-20% ตามเป้าหมายที่วางไว้" นายชัชชวี กล่าว

สำหรับภาพรวมรายได้หลักของ TACC ยังคงมาจากการวางจำหน่ายสินค้าในเซเว่น อีเลฟเว่น ทั้งในส่วนของเครื่องดื่มเย็นในโถกด เครื่องดื่มชงสดในมุม All Cafe ซึ่งในปีนี้จะรับรู้รายได้จากการขายเครื่องดื่มช็อกโกแลต Hershey's ที่วางจำหน่ายเต็มปีเฉพาะสาขา หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีในปีที่ผ่านมาในฐานะเครื่องดื่มเฉพาะกาล

และในปีนี้คาดว่าจะมีสินค้าตัวใหม่ที่เป็นแบรนด์ชั้นนำเข้ามาเพิ่มเติม ส่วนสินค้าในกลุ่มเบเกอรี่ที่วางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ปัจจุบันมีสินค้าอยู่ 2 ประเภท คือ Twist Donut และ Donut POP ซึ่งจะมีหลากหลายรสชาติใหม่ ๆ เข้ามาต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ