"คัมเวล คอร์ปอเรชั่น"ยื่นไฟลิ่งขาย IPO 130 ล้านหุ้น เข้า mai ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 3, 2019 10:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. คัมเวล คอร์ปอเรชั่น (KUMWEL) ยื่น Filing version แรก เมื่อวันที่ 1 เม.ย.62 เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 130 ล้านหุ้น วัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ และบริษัทมีความประสงค์จะขอเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมีบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

KUMWEL ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับระบบต่อลงดิน (Grounding System) ระบบป้องกันฟ้าผ่า (Lightning Protection System) ระบบป้องกันเสิร์จ (Surge Protection System) ระบบตรวจจับและเตือนภัยฟ้าผ่า (Lightning Detection & Warning System) อย่างครบวงจร ตามมาตรฐานสากล ภายใต้ตราสินค้า "Kumwell"

บริษัทมีบริษัทย่อย ได้แก่ (1) บริษัท คัมเวล จำกัด (KW) ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายแม่พิมพ์ กราไฟต์ (Graphite Mold) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับระบบต่อลงดิน ให้แก่ KUMWEL แต่เพียงผู้เดียว (2) บริษัท คัมเวล-นาวแคสท์ จำกัด (KWN) ดำเนินธุรกิจให้เช่าเสาสัญญาณตรวจจับสภาพอากาศสำหรับการเตือนฟ้าผ่า ให้แก่ KUMWEL แต่เพียงผู้เดียว

กลุ่มลูกค้าของบริษัทและบริษัทย่อยมีทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศในแถบภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ บรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ เวียดนาม สิงคโปร์ ตลอดจนประเทศในภูมิภาคอื่นๆ เช่น จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี บังกลาเทศ ศรีลังกา ปากีสถาน อิหร่าน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กาต้าร์ โอมาน เยเมน ซาอุดิอาระเบีย ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมณี สวีเดน เดนมาร์ก อเมริกาใต้ เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ