ARIP ปลื้มยอดชมงานคอมมาร์ต คอนเนค 2019 เกินคาด ยอดขายทะลุ 3.5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 5, 2019 15:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี(ARIP) กล่าวสรุปผลการจัดงานคอมมาร์ต คอนเนค 2019 ที่จบไปว่า ถือว่าประสบความสำเร็จแม้เป็นครั้งแรกของสถานที่ใหม่คือศูนย์การประชุมไบเทค จากจำนวนผู้ชมงานที่ตั้งไว้ที่ 6 แสนคน มีคนมาร่วมงานถึง 9 แสนคน เม็ดเงินหมุนเวียนที่ตั้งเป้าไว้ 3,000 ล้านบาทปรากฏว่ายอดขายทะลุเป้าที่ 3,500 ล้านบาท

ผลสำเร็จนี้น่าจะมาจากรูปแบบการจัดงานที่อยู่ในพื้นที่เดียวกันทั้งหมดทำให้โอกาสในการเสนอผลิตภัณฑ์เท่ากัน โดยยังมีกลุ่มผู้บริโภคใหม่ที่มีกำลังซื้อย่านบางนา สุขุมวิท ศรีนครินคร์ พระโขนง สมุทรปราการ ประกอบกับงานจัดในช่วงปลายเดือนและปลายไตรมาสแรกทำให้มีกำลังซื้อและการจัดแคมเปญที่น่าสนใจ ทั้งยังเป็นงานแรกของปี 2562

โดยอันดับสินค้าขายดี ได้แก่ อันดับที่ 1 โน้ตบุ๊ก อันดับที่ 2 คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ อันดับที่ 3 สมาร์ทโฟน อันดับที่ 4 อุปกรณ์เสริม และอันดับที่ 5 พรินเตอร์ จากประสบการณ์ครั้งนี้ผู้จัดจะปรับเพิ่มประเภทเทคโนโลยี และปรับปรุงโซนพิเศษ Digital Pavilion ที่รวมเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับชีวิตคอนเนค (Connected Life) ในการจัดงานช่วงกลางปีให้น่าสนใจยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ