GBS เสนอขายหุ้นกู้มีอนุพันธ์แฝง ล็อต 2 คาดรับผลตอบแทน 7-12% ลงทุนระยะสั้น 30 วัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 12, 2019 09:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนพิศาล คูหาเปรมกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.โกลเบล็ก (GBS) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เพิ่มหลักทรัพย์อ้างอิงใหม่ในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงทุกประเภทที่บริษัทออกและเสนอขายเพิ่มขึ้น และยังคงจุดเด่นในเรื่องการคุ้มครองเงินลงทุนที่ 80% ระยะเวลาในการลงทุนสั่นเพียง 30 วัน และเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนสูงสุด 7-12% ต่อปี เพื่อรองรับความต้องการของนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนจากการลงทุนที่มากกว่าการลงทุนในตราสารหนี้ และสามารถเลือกลงทุนได้ทุกวันทำการโดยนักลงทุนสามารถลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงที่อ้างอิงหลักทรัพย์อ้างอิงใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การเพิ่มหลักทรัพย์อ้างอิงใหม่นั้น สืบเนื่องจากการออกและเสนอขาย "หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง" ไปแล้วเมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนักลงทุนกลุ่มลูกค้าเดิมของทางบริษัท และกลุ่มลูกค้าใหม่ที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมาก

โดยลักษณะหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงของทางบริษัทที่ออกและเสนอขายแล้วนั้นหลักทรัพย์อ้างอิงจะอยู่ใน SET50 เป็นหลักโดยเลือกหลักทรัพย์ที่มีปัจจัยพื้นฐานที่ดีและราคาสอดคล้องกับการลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงเพื่อให้ผู้ลงทุนได้รับประสบการณ์ที่ดีในการลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงของบริษัท

"ต้นปีที่ผ่านมาได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงประเภท GBS12 ระยะเวลาการลงทุน 1 เดือน คุ้มครองเงินลงทุนที่ 80% และมีราคาใช้สิทธิให้ลูกค้าได้เลือกลงทุนตามระดับความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนรับได้ และให้ผลตอบแทนก่อนหักภาษีสูงสุดประมาณ 7-12%ต่อปี โดยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 5 แสนบาท เพื่อรองรับนักลงทุนที่สนใจหันมาเริ่มลงทุนในหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝงของทางบริษัทให้เพิ่มมากขึ้น" นายธนพิศาล กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ