AOT เผยกลุ่มเซ็นทรัล-คิงพาวเวอร์-MINT-BA-รอยัลออร์คิดฯ เข้าซื้อซองประมูลดิวตี้ฟรีสุวรรณภูมิ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 18, 2019 17:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.ท่าอากาศยานไทย (AOT) เปิดเผยว่า สรุปรายชื่อเอกชนที่เข้าซื้อซองเอกสารคัดเลือกผู้ประกอบการโครงการจำหน่ายสินค้าปลอดอาการ (ดิ้วตี้ฟรี) ทั้งหมดมีจำนวน 5 รายได้แก่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด , บริษัท คิงพาวเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัด, บมจ.ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT), บมจ.การบินกรุงเทพ (BA) และ บมจ.โรงแรมรอยัลออคิด เชอราตัน (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม บมจ.แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ (GRAND)

ส่วนเอกชนที่เข้าซื้อซองเอกสารผู้ประกอบการโครงการบริหารจัดการกิจกรรมเชิงพาณิชย์ มีจำนวนทั้งหมด 4 รายได้แก่ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) , บริษัท คิงพาวเวอร์สุวรรณภูมิ จำกัด , MINT และ บริษัท.เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด

ทั้งนี้ AOT ได้เปิดขายซองเอกสารทั้งการบริหารร้านดิวตี้ฟรีและพื้นที่เชิงพาณิชย์ของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ระหว่างวันที่ 1 เม.ย.-18 เม.ย. 62 หลังจากนี้จะเปิดชี้แจงรายละเอียดโครงการในวันที่ 22 เม.ย.62 กำหนดดูสถานที่ประกอบกิจการ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในวันที่ 23 เม.ย.62 ก่อนจะเปิดให้เอกชนยื่นข้อเสนอในวันที่ 22 พ.ค.62

ส่วนโครงการจัดหาเอกชนบริหาร ดิวตี้ฟรีใน 3 ท่าอากาศยานภูมิภาค ประกอบไปด้วย เชียงใหม่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ บริษัทเปิดขายซองเอกสารเมื่อวันที่ 5 เม.ย.ถึงวันที่ 25 เม.ย.นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ