SPLAI ปั้นโครงการ"ศุภาลัย ไอคอน สาทร" มูลค่ากว่า 2 หมื่นลบ. เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ พร้อมเปิดพรีเซลพ.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 26, 2019 10:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ศุภาลัย (SPALI) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมพัฒนาโครงการ"ศุภาลัย ไอคอน สาทร" มูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท ซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินสถานทูตออสเตรเลียเดิมที่บริษัทชนะประมูลซื้อเมื่อปี 60 ซึ่งนับเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท โดยมุ่งหวังให้เป็น Landmark แห่งใหม่ใจกลางสาทร

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการเกือบ 8 ไร่ ประกอบด้วย ที่อยู่อาศัย สำนักงาน ร้านค้า และสิ่งอำนวยความสะดวก โดยมีอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 1 อาคาร สูง 56 ชั้น และมีพื้นที่สีเขียวกว่า 3 ไร่ จำนวนห้องชุดพักอาศัย 787 ยูนิต ประกอบด้วย ห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน - 4 ห้องนอน และ Skyline Penthouse ขนาด 5 ห้องนอน ขนาดเริ่ม 42-970 ตารางเมตร (ตร.ม.) มีราคาเริ่ม 9 - 280 ล้านบาท เตรียมเปิดจองในวันที่ 25-26 พ.ค. นี้

ด้านนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ ของ SPALI เปิดเผยว่า ศักยภาพของทำเล "ถนนสาทร" ถูกจัดให้เป็น Real CBD หรือทำเลที่มีความเจริญก้าวหน้าที่สุดแห่งหนึ่ง ใจกลางกรุงเทพฯ และเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจอย่างแท้จริง มีสภาพแวดล้อมเหมาะแก่การพักอาศัย เป็นที่ตั้งของสถานที่ และหน่วยงานที่มีความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมระดับ 5 ดาว สถานทูต กงสุล อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ศูนย์รวมห้างสรรพสินค้าระดับ Super Luxury และเมกะโปรเจกต์อีกมากมาย

รวมทั้งเป็นย่านที่มีระบบการคมนาคมขนส่งที่สมบูรณ์พร้อมที่สุดของประเทศ ซึ่งรองรับการพักอาศัยของนักธุรกิจหรือผู้บริหารระดับสูงได้อย่างดี ปัจจุบันสถิติคนทำงานในสาทรมีมากกว่า 2 แสนคน ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งมีความต้องการที่พักอาศัยในระดับพรีเมียม จุดเด่นของทำเลคือ การเดินทางที่สะดวกสบายทุกด้าน ทั้งรถยนต์ BTS MRT ทางด่วน และทางเรือ ทำให้การเดินทาง เข้า-ออกเมืองได้ง่ายอย่างไร้รอยต่อ "สาทร" จึงจัดว่าเป็นแหล่งเชื่อมต่อการใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ