SABINA เปิดตัวสินค้า WS Collection เจาะกลุ่มไฮแฟชั่น หวังดันยอดขายกลุ่มโต 13%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 30, 2019 10:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บมจ.ซาบีน่า (SABINA) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวชุดชั้นใน"วุ้นเส้น คอลเลคชั่น"Woonsen Collection-Furious Obsession (WS Collection) ดึงวีเจสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์"ร่วมสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ วางเป้าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นสาวที่มั่นใจในตัวเองและมีความต้องการใช้สินค้าไฮแฟชั่น คาดว่าจะทำให้ยอดขายของสินค้ากลุ่มนี้เติบโตขึ้น 13% จากยอดขายสินค้ากลุ่มไฮแฟชั่นซึ่งมีสัดส่วนคิดเป็น 5% ของยอดขายทั้งหมดของซาบีน่า

สำหรับเหตุผลที่เลือกวีเจสาว"วุ้นเส้น วิริฒิพา"ร่วมเป็นดีไซเนอร์ในคอลเลคชั่น เนื่องจากหลายคนมองว่าวีเจวุ้นเส้นเป็นสาวหวาน ลุคเซ็กซี่ แต่ยังมีมุมความสตรองและเท่แบบผู้หญิงยุคใหม่ รวมทั้งมีความแข็งแกร่งที่ถือเป็นเสน่ห์ดึงดูดของผู้หญิง นอกจากนี้ยังมีความหลงใหลเรื่องความเร็ว ชอบการแข่งรถ และชอบแฟชั่น Streetwear จึงเป็นแรงบันดาลใจที่มาของการออกแบบผลงานชุดนี้ และยังถือเป็นบทบาท "New Designer"ซึ่งจะเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ ให้กับคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย

"คอนเซ็ปต์ของคอลเลคชั่นนี้ต้องการนำเสนอชุดชั้นในยุคสมัยใหม่ที่สามารถสวมใส่ได้จริง และนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์...นอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงคุณภาพของวัสดุที่ใช้ รวมถึงการฟิตติ้ง และดีไซน์ที่คำนึงถึงสรีระผู้หญิงเป็นอย่างดี และปัจจุบันนี้ ชุดชั้นในไม่จำเป็นต้องใส่ข้างในอีกต่อไปแล้ว แต่สามารถเป็นหนึ่งในแฟชั่นของทุกคนได้ เพียงแต่สวมใส่ให้ถูกกาลเทศะ ก็สวยมั่นใจได้ทุกลุค"นางสาวพิชชา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ