DTC เปิดตัว รร.ดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ รักษาฐานลูกค้าระหว่างรอ"ดุสิตธานี"กลับมาเปิดใน 3-4 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 7, 2019 12:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล บมจ.ดุสิตธานี (DTC) เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทได้เปิดตัวโรงแรม ดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ บนถนนราชดำริ นับเป็นโรงแรมแห่งแรกในเครือที่ห้องพักทุกห้องเป็นห้องสวีท และยังเตรียมเปิดให้บริการ "บ้านดุสิตธานี" ในซอยศาลาแดงกลางปีนี้ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจและรักษาฐานลูกค้าและแบรนด์ให้อยู่ในตลาดระหว่างรอการกลับมาของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ แห่งใหม่ในอีก 3-4 ปีข้างหน้า

สำหรับโรงแรม ดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ ตั้งอยู่บนถนนราชดำริ เยื้องสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ราชดำริ 100 เมตร ประกอบด้วยห้องสวีททั้งหมด 97 ห้อง เหมาะสำหรับลูกค้าที่เข้าพัก แบบระยะสั้นและระยะยาว แต่ละห้องตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาว

"หลังจากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เดิม ยุติการให้บริการตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ลูกค้าต่างก็ถามหาบริการมาตรฐานดุสิตธานีไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ห้องอาหารหรือบริการจัดเลี้ยงต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ซึ่งเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถเปิดโรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ เพราะโรงแรมแห่งใหม่นี้อยู่ย่านใจกลางเมือง และไม่ไกลจากดุสิตธานี กรุงเทพ เดิม เพื่อให้ลูกค้าที่คิดถึงเรา ได้รับความสะดวกสบายและรู้สึกอบอุ่นเหมือนเคยระหว่างรอโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ แห่งใหม่ ที่จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นในทุกรูปแบบ"นางศุภจี กล่าว

นางศุภจี กล่าวอีกว่า กลุ่มดุสิตฯ ยังใช้จุดแข็งจากประสบการณ์และคุณภาพที่ได้รับการยอมรับภายใต้แบรนด์ "ดุสิตธานี" สร้างธุรกิจใหม่ ภายใต้บริษัท ดุสิตธานี ฮอสปิตัลลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด ประกอบด้วย ‘ดุสิต อีเว้นท์’ เป็นการให้บริการ จัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มนอกสถานที่ (Outside Catering) ‘ดุสิต ออน ดีมานด์’ เป็นบริการที่ส่งแม่บ้าน ทีมวิศวกรดูแลระบบ ทีมบริการจัดงานเลี้ยง ทีมงานทำความสะอาด และอื่นๆ สำหรับธุรกิจในกรุงเทพฯ ซึ่งปรากฏว่า มีลูกค้าองค์กรที่มีชื่อเสียงหลายแห่งสนใจใช้บริการของดุสิตธานี

นอกจากนี้ช่วงกลางปีนี้ กลุ่มดุสิตฯ ยังเตรียมเปิดให้บริการ "บ้านดุสิตธานี" ซึ่งได้ดัดแปลงบ้านโบราณซึ่งมีเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ในซอยศาลาแดงมาเป็นพื้นที่ร้านอาหาร ร้านเบเกอรี่ สถานที่จัดเลี้ยง และร้านซักแห้ง ซึ่งบริษัทจะนำเมนูที่มีชื่อเสียงจากห้องอาหารต่าง ๆ ในโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เดิม มาให้บริการที่นี่อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ