CMO มองผลงาน Q2/62 สัญญาณดีตามตลาดงานอีเว้นท์ พร้อมลุ้นงานประมูลอีก 400 ลบ.,มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 13, 2019 15:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีเอ็มโอ (CMO) เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการในไตรมาส 2/62 มีสัญญาณการเติบโตดีต่อเนื่องจากภาวะตลาดที่ยังมีการเติบโต โดยมีรายได้จากการจัดงานอีเว้นท์ ครอบคลุมหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมรถยนต์, กลุ่มธุรกิจเครื่องสำอางและความงาม,กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ อุตสาหกรรมการเงินการธนาคาร โดยมีผลงานที่น่าสนใจ อาทิ งานบูธของธนาคารกรุงเทพ ในงาน Money Expo ,การจัดกิจกรรม Road Show ของ Nissan , งานวันนักประดิษฐ์ 2562, งานเปิดตัวธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) ในประเทศกัมพูชา

ล่าสุด บริษัทได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมในงานมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ในระหว่างวันที่ 22-28 พ.ค.62 ณ ท้องสนามหลวง โดยรับผิดชอบในการจัดแสดงแสง เสียง และม่านน้ำ ชุด "แสงแห่งพระมหากรุณาธิคุณปกหล้า" ซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทเป็นอย่างยิ่ง

ทั้งนี้ บริษัทมีมูลค่างานในมือทั้งปีประมาณ 800 ล้านบาทที่จะมีการทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ นอกจากนี้ บริษัทยังมีการเข้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการประมูลงานอีก 400 ล้านบาท ทำให้มั่นใจว่าในปีนี้รายได้จะเป็นไปตามเป้า 1,450 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ