(เพิ่มเติม) Money Expo 2019 เริ่ม 16-19 พ.ค.62 ชูโปรโมชั่นกระตุ้นยอดธุรกรรมหวังช่วยดันเศรษฐกิจประเทศ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 14, 2019 15:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 Money Expo 2019 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 พ.ค.62 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด "Digital Orchestra" ธนาคาร บริษัทการเงิน (นอนแบงก์) บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และบริษัทโบรกเกอร์ทอง รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนร่วมงานกว่า 260 แห่ง ซึ่งจะนำบริการทางการเงินและการลงทุนครบวงจร พร้อมด้วยแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษมาแข่งขันกันอย่างเต็มที่ ใน 8 โซนบริการ ได้แก่ ตลาดเงิน, ตลาดทุน, ประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ/ประกันภัย, Startup&Business Matching, Good Living for Aging Society, อสังหาริมทรัพย์, รถยนต์ และ SME & Lifestyle

"งาน Money Expo เป็นมหกรรมการเงินการลงทุนที่ครบวงจรที่สุดในภูมิภาค และเป็นงานที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยมาอย่างต่อเนื่องโดยตลอด 18 ปี สามารถสร้างยอดธุรกรรมเกิดขึ้นในงานเป็นมูลค่าถึงกว่า 2 ล้านล้านบาท จากผู้เข้าชมงานกว่า 16 ล้านคน โดยเฉพาะในงาน Money Expo 2018 มียอดธุรกรรมรวม กว่า 93,000 ล้านบาท"นายสันติ กล่าว

นายสันติ กล่าวว่า ส่วนของบริการทางการเงิน ธนาคารและสถาบันการเงินได้แข่งขันกันนำแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษสุดในรอบปี ทั้งสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุด ดอกเบี้ยเงินกู้ที่ต่ำที่สุด และผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด รวมไปถึงการลุ้นรางวัลชิงโชค ของแจก ของแถมอีกมากมาย

สำหรับแคมเปญเด่นภายในงาน ได้แก่ สินเชื่อบ้าน อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน, สินเชื่อบ้านผู้สูงอายุ อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 2 ปี, สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก 2.95%, สินเชื่อส่วนบุคคล, อัตราดอกเบี้ย 0% 3 รอบบัญชี, สินเชื่อรถแลกเงิน ติดไฟแนนซ์ก็กู้ได้ วงเงินสูงสุด 100% เช็ควงเงินและอนุมัติเบื้องต้นภายใน 30 นาที,เงินฝากอัตราดอกเบี้ยสูง 3.75% ต่อปี, ซื้อประกันรับทองคำแท่ง/แพ็กเกจท่องเที่ยวเฟรนช์ริเวียร่า : นีซ-คานส์-โมนาโก, Yamaha QBIX ABS 2019 เป็นต้น

ส่วนบริการด้านการลงทุนตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ร่วมมือกับพันธมิตรตลาดทุนทั้งธนาคาร, บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ออกบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ "Investnow for Your Well-being เริ่มลงทุน...เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี" โดยยังคงมุ่งมั่นส่งเสริมความรู้ สร้างความเข้าใจนำเสนอทางเลือกการลงทุน เพื่อให้คนไทยมีความมั่นคงทางการเงินในอนาคต ซึ่งการทยอยลงทุนอย่างสม่ำเสมอทั้งในหุ้น กองทุน อนุพันธ์ถือเป็นการบริหารเงินออมระยะยาวที่ถูกต้องเหมาะสมเป็นวิธีที่ช่วยบรรลุเป้าหมายทางการเงินได้เร็วขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจตลอดทั้ง 4 วัน ได้แก่ เปิดโผหุ้นเด็ด กองทุนเด่น ทำกำไรปี 62, ฟันธงหุ้นรับทรัพย์ รับดัชนี 1,800 จุด, เปิดธีมเลือกหุ้นปีหมูทอง ดักซื้อก่อนต่างชาติหวนกลับ ธุรกิจจะอยู่รอดอย่างไรในยุคดิจิทัล, ทลายขีดจำกัดธุรกิจด้วย AI และ Blockchain,รับมือมหันตภัยไซเบอร์สร้างธุรกิจด้วยวิทย์และนวัตกรรม, Inspiration เพื่อก้าวสู่การเป็น Unicorn, ทำไมต้อง Travel Tech Startup และผู้ประกอบการต้องปรับตัวอย่างไรเพื่อให้ได้ลูกค้าในยุคดิจิทัล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ