SCI ได้งานโครงการก่อสร้างติดตั้งสะพานเหล็กข้ามทางรถไฟ มูลค่า 110 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 23, 2019 10:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุลประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอสซีไอ อีเลคตริค (SCI) เปิดเผยว่า บริษัทฯชนะการเข้าประมูลโครงการก่อสร้างติดตั้งสะพานเหล็กข้ามทางรถไฟของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) มูลค่ารวม 110 ล้านบาท และคาดจะเริ่มดำเนินงานได้ประมาณส.ค.นี้ ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังมีอีกหลายโครงการที่อยู่ระหว่างรอผลการประมูล ดังนั้นจึงมั่นใจว่าจะช่วยสนับสนุนให้ผลงานในปี 2562 น่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้นหากเทียบกับปีที่ผ่านมา

ปัจจุบัน บริษัทฯมีงานในมือรอรับรู้รายได้แล้ว 750 ล้านบาท ดังนั้น มีโอกาสที่ผลประกอบการปีนี้ จะกลับมาฟื้นตัวได้ อย่างไรก็ตาม ภาครัฐมีการเปิดประมูลงานใหม่หลายโครงการ และบริษัทฯได้เข้าร่วมประมูลเช่นกัน ซึ่งจะมีการทยอยประกาศผลออกมาในเร็วๆ นี้

"การที่ SCI ได้รับงานโครงการก่อสร้างติดตั้งสะพานเหล็กข้ามทางรถไฟมูลค่า 110 ล้านบาท ทำให้งานในมือเพิ่มขึ้น ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้ปี 2562 มีการฟื้นตัวได้อย่างแน่นอน"

สำหรับสัดส่วนรายได้ในปี 2562 จะมาจากธุรกิจในประเทศจะอยู่ที่ประมาณ 90% รายได้จากต่างประเทศประมาณ 10% ของรายได้รวม โดยธุรกิจผลิตและจำหน่ายเสาส่งไฟฟ้าแรงสูง และเสาโทรคมนาคม ยังคงเป็นรายได้หลักของบริษัทฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ