SIRI เปิดโครงการ"สราญสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ"มูลค่า 3 พันลบ.ชูทำเลเด่นรับโครงข่ายคมนาคมเชื่อมสายหลัก

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 6, 2019 12:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการ "สราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ" จำนวน 406 ยูนิต มูลค่าโครงการเกือบ 3,000 ล้านบาท ระดับราคา 5-15 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 99 ไร่ ถนนหอการค้าไทย ออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจากบริบทของทำเลนนทบุรี ซึ่งมีวิถีชีวิตชุมชนริมน้ำ ถือเป็นเอกลักษณ์อย่างนึงของความเป็นไทย รวมถึง"ขนมไทย"ที่ถูกหยิบยกมาใส่ในรายละเอียดของโครงการ อาทิ การออกแบบคลับเฮาส์ที่นำรูปแบบหีบห่อของขนมไส่ไส้มาเป็นแรงบันดาลใจ

โครงการดังกล่าว ประกอบด้วยแบบบ้านตอบรับสำหรับ 3 Generation ให้เลือกหลากหลายถึง 8 แบบ อาทิ ผกากรอง หยกมณี บุหลันดั้นเมฆ ทองชมพูนุท เกสรชมพู่ เสนห์จันทร์ ช่อม่วง และดาราทอง บนพื้นที่ตั้งแต่ 50-128 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 135-294 ตารางเมตร ที่นำ Cooliving Designed Home เข้ามาใช้ในตัวบ้าน ประกอบด้วย Breeze Panel ช่องลมระบายอากาศซึ่งถูกติดตั้งไว้กับประตูและหน้าต่าง พร้อมสวิทช์สามารถเปิดปิดได้ตามต้องการ ช่วยให้อากาศที่พัดผ่านเข้ามาถ่ายเทได้สะดวก ส่งผลให้บรรยากาศภายในบ้านปลอดโปร่ง ไม่อึดอัด โดยไม่ต้องเปิดหน้าต่างบานใหญ่ เพื่ออากาศภายในตัวบ้านถ่ายเท ลดอุณหภูมิภายในตัวบ้านลงได้โดยไม่เป็นอุปสรรคต่อการทางานของระบบรักษาความปลอดภัยในระบบอื่นๆ รวมทั้งยังใช้ Low-E Glass กระจกสะท้อนความร้อนที่ช่วยสะท้อนความร้อน และสะท้อนแสง ช่วยลดการใช้พลังงานภายในตัวบ้าน

นอกจากนี้ยังมีการนำ Innovation อาทิ Home Automation ที่พร้อมเชื่อมต่อเพื่อสั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยระบบรักษาความปลอดภัย สามารถตั้งค่าเตือนและเสียง ALARM เมื่อมีการเปิดประตูหรือหน้าต่าง พร้อมยังสามารถสั่งเปิดไฟที่จอดรถได้ และแสนสิริ โฮม เซอร์วิส แอปพลิเคชัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านแสนสิริโดยเฉพาะอีกด้วย นับเป็นการเปิดตัวบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่อีกหนึ่งโครงการที่คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาในโซนชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายโครงการแนวราบให้สำเร็จตามเป้าหมาย 14,400 ล้านบาทในปีนี้ได้อย่างแน่นอน

นายสมเกียรติ กล่าวว่า ภาพรวมตลาดบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในระดับราคา 5 ล้านบาทขึ้นไปในทำเลศักยภาพยังขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยทำเลที่อยู่อาศัยในย่านถนนชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะนั้น นับเป็นทำเลที่น่าจับตามอง โดยเฉพาะ "ถนนหอการค้าไทย" ซึ่งนับเป็นทำเลทองของที่อยู่อาศัยใหม่เนื่องจากเป็นถนนขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อระหว่างถนนชัยพฤกษ์ และถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง (ถนน 345) มี ระยะทางความยาว 4 กิโลเมตร สามารถใช้เป็นเส้นทางลัด

สำหรับผู้ที่ต้องเดินทางเข้า-ออกเมืองด้วยสะพานพระราม 4 เพื่อเข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งการเปิดถนนเส้นดังกล่าวเป็นการเพิ่มเครือข่ายคมนาคมด้านฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพระราม 4 ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลให้โครงการที่อยู่อาศัยที่พัฒนาขึ้นในโซนนี้ได้รับการตอบรับที่ดี

อนึ่ง SIRI เคยประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการในย่านชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะมาแล้วถึง 5 โครงการ ได้แก่ โครงการสราญสิริ ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ,โครงการฮาบิเทีย บอนด์, โครงการบุราสิริ ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ, โครงการเศรษฐสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ และโครงการ บุราสิริ ราชพฤกษ์-345 ที่ใกล้ปิดการขาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ