บัวหลวง จับมือ Daishin จากเกาหลีใต้เปิดตัวโปรแกรม "Trade Master" เทรดหุ้นอัตโนมัติด้วยสเต็ปเทพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 6, 2019 13:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการ กิจการค้าหลักทรัพย์ บล. บัวหลวง กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมกับบริษัท Daishin Financial Group บริษัทหลักทรัพย์จากประเทศเกาหลีใต้ พัฒนาโปรแกรม "Trade Master" นวัตกรรมเทรดหุ้นอัตโนมัติระดับมืออาชีพที่ช่วยแก้ปัญหาและข้อจำกัดของนักลงเทรด "เทรดทีเด็ด สเต็ปเทพ กับ 4 ฟังก์ชันสุดล้ำ"ซึ่งจะมีฟังชั่นก์ชันหลักของโปรแกรมเข้ามาช่วยเลือกหุ้น และจับจังหวะซื้อขายคำนวณราคาก่อนที่จะส่งคำสั่งซื้อขาย เพื่อควบคุมความเสี่ยง โดยไม่ต้องนั่งเฝ้าหน้าจอ

โปรแกรมดังกล่าวมีทั้งหมด 4 ฟังก์ชันที่โดดเด่นประกอบด้วย 1.ระบบการซื้อขายแบบอัตโนมัติ เพื่อตอบโจทย์สำหรับนักลงทุนที่ไม่มีเวลาเฝ้าหน้าจอ 2.คำนวณราคาก่อนส่งคำสั่งซื้อขายด้วยระบบ "Quick Trade" ซึ่งจะเหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการความรวดเร็ว และอยากรู้กำไร ขาดทุน หรือต้นทุนก่อนที่จะส่งคำสั่งซื้อขาย

3.จับจังหวะซื้อขาย ด้วย "Technical Signals" ซึ่งจะช่วยสกรีนหุ้นทั้งหมดใน SET ที่เกิดสัญญาณซื้อขายทางเทคนิคChart Pattern และ Indicators ชื่อดังมากกว่า 100 สัญญาณ พร้อมกับแสดงราคาและเวลาในการซื้อขายตาม Signal

4.ค้นหุ้นเค้าพอร์ตด้วย "BLS Strategy" โดยฟังก์ชันนี้จะช่วยคัดกรองหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานและเทคนิค ด้วยการรวบรวมกลยุทธ์การลงทุนแบบสำเร็จรูปหลากหลายสไตล์ จากไอเดียการลงทุนของนักลงทุนชื่อดังระดับโลก

สำหรับนักลงทุนที่สนใจใช้ Trade Master ในช่วงแรกจะเปิดให้บริการกับลูกค้าที่มีพอร์ตลงทุนรวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท และมีคำสั่งแบบ Auto Trade จะใช้เงินลงทุนเริ่มต้น 20,000 บาท โดยปัจจุบันบัญชีที่มีการเคลื่อนไหวอยู่ที่ 70,000 ราย ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าใช้โปรแกรมนี้ราว 5% ของจำนวนบัญชีที่เคลื่อนไหวทั้งหมด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ