CSC คาดรายได้ปี 62 ดีกว่าปีก่อนหลัง Q1/62 โตได้ค่อนข้างดี,เตรียมย้ายโรงงานชัดเจน ก.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 7, 2019 10:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพันเทพ สุภาไชยกิจ ผู้จัดการใหญ่ บมจ.ฝาจีบ (CSC) เปิดเผยว่า บริษัทคาดรายได้ปี 62 จะเติบโตเมื่อเทียบกับปี 61 ที่ผ่านมาที่มีรายได้ 3,191.29 ล้านบาท หลังจากที่ไตรมาส 1/62 ที่ผ่านมายอดขายเติบโตได้ค่อนข้างมากในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทไม่ว่าจะเป็น Crown Cap ,Maxi Series ,Pilfer-Proof Cap ,Composite Cap และ Plastic Cap แต่อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่เหลือของปียังคงต้องติดตามสถานการณ์เศรษฐกิจทั้งในและต่างประเทศจะเป็นอย่างไรบ้าง

"เป้าหมายของเราเป็นผู้ผลิตที่แข่งขันได้ ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูง และพร้อมที่จะให้บริการลูกค้าครบทุกๆด้าน โดยตอนนี้เราก็มีแผนที่จะไปบุกตลาดใหม่ๆเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นตลาดยา ตลาดผลิตภัณฑ์ที่ใช้ภายในบ้าน รวมไปถึงตลาดน้ำมันพืชที่เรายังไม่มี ซึ่งจะช่วยให้เรามีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง"นายพันเทพ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทเตรียมจะเสนอเข้าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทในช่วงเดือน ก.ค. นี้ สำหรับแผนการย้ายฐานการผลิตไปยังที่ใหม่ เพื่อที่จะเพิ่มกำลังการผลิตและเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งให้มากขึ้น จากปัจจุบันที่ตั้งของโรงงานผลิตของบริษัทอยู่ในที่ที่เริ่มมีชุมชนหนาแน่นมากขึ้น ส่งผลให้การขนส่งมีความยกลำบากมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามต้องมีการพิจารณาความเหมาะสมด้วย โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนในเดือน ก.ค. นี้


แท็ก (CSC)   ฝาจีบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ