APEX นำเสนอ 2 โครงการเดอะเรสซิเดนซ์ในกระบี่-ภูเก็ตจัดแคมเปญใหญ่ 14-16 มิ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 12, 2019 10:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ (APEX) กล่าวว่า บริษัทจะนำ 2 โครงการมานำเสนอในการจัดแคมเปญ "Investment Opportunity on Branded Residences"ระหว่างวันที่ 14-16 มิ.ย.62 เนื่องจากตลาดอสังหาริมทรัพย์ต้นปีมีสัญญาณที่ดี และมีนักลงทุนสนใจในอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูสระดับพรีเมียมค่อนข้างดี ได้แก่ The Residences at Club Med Krabi ที่หาดยาว และ โครงการ The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay

โครงการ The Residences at Club Med Krabi ที่หาดยาว จังหวัดกระบี่ เป็นโครงการพูลวิลล่าคอนโดมิเนียมแห่งแรกในเอเชียของคลับเมดซึ่งบริหารโดย Club Med ราคาเริ่มต้น 15.48 ล้านบาท เพียง 13 ยูนิตสุดท้าย ซึ่งได้รับขนานนามว่าเป็นไข่มุกแห่งอันดามันที่มีธรรมชาติสวยงามมาก และน้ำทะเลสีฟ้าคราม กับกิจกรรมของทางคลับเมดที่มีไว้ต้อนรับลูกค้าเป็นการลงตัวกันได้อย่างดีและได้รับความสนุกสนาน พักผ่อนอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ยังมีผลประโยชน์ตอบแทนของการลงทุนอย่างดีทั้งระยะสั้นและระยะยาวจากค่าเช่าโดยการบริหารจัดการปล่อยเช่าห้องพักเรสซิเดนท์โดยคลับเมดควบคู่กับโครงการ

ส่วนโครงการ The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay ซึ่งบริหารโดย Sheraton ราคาเริ่มต้น 9.8 ล้านบาท ซึ่งจุดเด่นในครั้งนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบภูเขา วิวทะเลสาบ และมีความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า ดูสวยงาม ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติของภูเขาและทะเลไปพร้อมๆกัน เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบไปทั้งภูเขาและทะเลเป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ